Không lại nghĩ nhiều, quan vũ đột ngột từ mặt đất mọc lên, hướng Nguyệt Vô Trần đặt chân khách sạn phương hướng mà đi.
Quan vũ trở lại khách sạn, đang muốn đi vào yết kiến, lại bị giữ ở ngoài cửa Chung Nam ngăn lại: "Hoàng thượng ở gặp khách, không thấy bất luận kẻ nào!"
"Ta có Hoàng hậu tin tức." Quan vũ trầm giọng nói.
Tài huyễn chung quy chung quy đoàn chung quy,."Hoàng thượng đã mở miệng, trừ phi có Hoàng thượng truyền chiếu, bằng không ai cũng không thấy." Chung Nam có nề nếp trả lời.
Quan vũ rơi vào đường cùng chỉ có ở trên trời giếng chỗ chờ.
Này 1 bậc, đợi gần hai canh giờ, phương gặp Nguyệt Vô Trần theo sương phòng đi ra.
Chỉ thấy hắn một mặt ủ dột, đứng ở trước phòng, nhìn chăm chú vào mỗ một vị trí, trong mắt nhưng không có tiêu cự.
"Hoàng thượng, thuộc hạ tìm được Hoàng hậu. Tuy nhiên..." Quan vũ vọt tới Nguyệt Vô Trần trước mặt, muốn nói lại thôi.
Nguyệt Vô Trần lại giống như nghe không được lời nói của hắn, hồn du thiên ngoại bộ dáng. <p>
Làm yêu thành tro (1)
Quan vũ nghi ngờ nhìn về phía sương phòng, chỉ thấy bên trong quả thật đứng một người, chính là rất dựa vào bên trong, thấy không rõ người kia mặt.
Rốt cuộc là loại người nào? Vì sao Nguyệt Vô Trần ở gặp qua người kia sau đang nghe Lâu Phiên Phiên tin tức giờ cũng không có nửa điểm phản ứng? !
"Hoàng thượng, có Hoàng hậu tin tức." Đợi sau một lúc lâu, quan vũ lại nhắc nhở.
"Nàng ở nơi nào?" Nguyệt Vô Trần sợ run một hồi, mới hỏi.
Về cẩn thận nhìn trộm hướng Nguyệt Vô Trần mặt, chỉ thấy hắn một mặt đờ đẫn, không có nửa điểm biết được diệp giữa hè tin tức giờ vui sướng.
Nguyệt Vô Trần như thế khác thường, rốt cuộc là thế nào?
Quan vũ tầm mắt lại lần nữa liếc về phía sương phòng. Bên trong cái kia rốt cuộc là loại người nào, rồi hướng Nguyệt Vô Trần nói gì đó?
"Hướng phía trước trấn nhỏ mà đi. Tuy nhiên, Hoàng hậu cùng Nguyệt Tễ cử chỉ thân mật." Quan vũ đem bản thân mình thấy tình huống nói cho Nguyệt Vô Trần nói.
"Thật không? Nàng thân là trẫm Hoàng hậu, hôm qua mới gả cho trẫm, lúc này lại cùng nam nhân khác chàng chàng thiếp thiếp? !" Nguyệt Vô Trần cười lạnh, con mắt sắc âm lệ, phát ra trầm tĩnh âm u mũi nhọn.
Quan vũ hơi giật mình. Nguyên lai hắn cũng cảm thấy Lâu Phiên Phiên cùng Nguyệt Tễ trong lúc đó quá mức thân mật, tưởng là vì mình nói ra tình hình thực tế, Nguyệt Vô Trần cũng không khả năng để ở trong lòng, dù sao Nguyệt Vô Trần thật tin tưởng Lâu Phiên Phiên.
Nhưng này một lát Nguyệt Vô Trần thái độ làm hắn bất an, có vẻ như có chuyện gì sắp phát sinh.
"Có lẽ chính là ta bị hoa mắt, Hoàng thượng trước đừng đa tâm. Hoàng thượng hay là trước đem Hoàng hậu tìm trở về rồi nói sau?" Quan vũ dè dặt cẩn trọng nói.