"Mẫu hậu chính là trí tuệ, những câu đánh trúng yếu điểm." Nguyệt Vô Trần phụ hoạ theo đuôi, rồi sau đó đột nhiên bắt lấy Lâu Phiên Phiên tay nhỏ bé.
Lâu Phiên Phiên trừng mắt Nguyệt Vô Trần: "Ngươi làm cái gì? !"
"Không có làm cái gì, đây không phải là cùng mẫu hậu nghiên cứu tình tiết vụ án sao?" Nguyệt Vô Trần dường như không có việc gì trả lời, lại nắm chặt Lâu Phiên Phiên tay không tha.
Hắn bộ dạng này làm Lâu Phiên Phiên hoàn toàn không nói gì.
"Nguyệt Vô Trần, buông tay! !" Lâu Phiên Phiên trầm xuống khuôn mặt nhỏ nhắn, quát lớn.
Nguyệt Vô Trần nghe như không nghe thấy: "Mẫu hậu tiếp tục, ta nghe đâu."
Lâu Phiên Phiên thật sâu hít vào, lại vẫn không thể nào nuốt xuống kia khẩu khí, ngay tại nơi ngực cao thấp không được, buồn cực kỳ.
"Ngươi lại không buông tay, ta tức khắc xuất cung!" Lâu Phiên Phiên nghiến răng nghiến lợi nói.
Nguyệt Vô Trần chê cười lại đang mu bàn tay của nàng sờ soạng một cái, thế này mới buông lỏng tay, ôn nhu nói: "Mẫu hậu có vẻ tức giận tuy tốt xem, nhưng vẫn là cười thời điểm đẹp nhất. Mới vừa rồi nhi chính là cùng mẫu hậu nói giỡn, cố ý đùa mẫu hậu, mẫu hậu không nên tức giận."
Lâu Phiên Phiên bỏ ra Nguyệt Vô Trần tay, thế này mới thoáng hóa giải cơn giận của mình.
Nam nhân này, tức giận người chết không đền mạng bản sự.
"Hiện tại ta sẽ nói với ngươi chính sự. Là ngươi nói muốn tìm ra năm đó cái kia hung thủ, nhưng ngươi như bây giờ, không điểm đứng đắn, muốn ta thế nào tin tưởng ngươi? !" Lâu Phiên Phiên rời xa Nguyệt Vô Trần vài bước, mới lạnh lùng mở miệng.
"Mẫu hậu lời này không ổn làm. Ta đương nhiên ở tra án, hơn nữa ta cảm thấy vô luận là tra án, hoặc là cùng mẫu hậu bồi dưỡng cảm tình, đây đều là cấp bách việc lớn. Ta có tin tưởng làm tốt hai chuyện, mẫu hậu đừng vì ta quan tâm, ta có đúng mực." Nguyệt Vô Trần cười ha ha trả lời, vẫn là không đứng đắn biểu tình.
"Ta với ngươi không lời nào để nói." Lâu Phiên Phiên dứt khoát im miệng, phát giác cùng Nguyệt Vô Trần khơi thông có vấn đề.
"Ta cùng mẫu hậu có chuyện nói liền đủ. Mẫu hậu, thật không phải là ta nói ngươi, ngươi a, bề ngoài thượng khán đứng lên tuổi trẻ, nhưng tính tình giống cái cổ giả. Không quan hệ, về sau có nhi thần thời khắc cùng mẫu hậu, cam đoan mẫu hậu càng sống càng tuổi trẻ." Nguyệt Vô Trần lải nhải không ngớt, bắt đầu quở trách Lâu Phiên Phiên không phải.