"Vậy là tốt rồi. Chỉ có biết đối phương ưu điểm ở nơi nào, chúng ta mới có tiến bộ khả năng." Thu Ngâm khen ngợi điểm đầu, "Lâu Phiên Phiên không có khả năng bị chúng ta lợi dụng, chúng ta có lẽ có thể nghĩ cách khơi mào giữa các nàng tranh chấp."
"Lâu Phiên Phiên không tranh không đoạt, tại sao có thể khơi mào này mâu thuẫn?" Cầm nhi không hiểu hỏi.
"Sở dĩ phải nghĩ biện pháp. Tổng hội có Lâu Phiên Phiên để ý chuyện tình, tỷ như, của nàng hai cái bên người cung nữ, tỷ như, Doãn Tử Khanh. Là người đều có nhược điểm, Lâu Phiên Phiên giống nhau không ngoại lệ." Thu Ngâm nói xong, kế thượng tâm đầu.
Muốn dùng diệu kế, không thể nóng vội. Tìm được Lâu Phiên Phiên nhược điểm, sẽ tìm Phòng Li nhược điểm, lại từ trung khơi mào thị phi, có lẽ không phải việc khó.
Thu Ngâm chủ tớ trở lại cung điện sau, cùng nhau cộng lại muốn thế nào đối phó lợi dụng Lâu Phiên Phiên đối phó Phòng Li.
Bên kia các nàng chủ tớ mới rời đi Phượng Vũ cung không lâu, Đông Mai liền xuất hiện ở Phượng Vũ cung.
Lâu Phiên Phiên miễn Đông Mai lễ, đã thấy nàng tròng mắt không nói, hình như có nan ngôn chi ẩn. Trong lúc nhất thời, nàng ngửi ra bất thường hương vị. Đông Mai lần này tiến đến Phượng Vũ cung, có khác nhiệm vụ.
"Có chuyện gì nói đi, đứng lỳ ở đây không giải quyết được vấn đề." Lâu Phiên Phiên mắt lạnh nhìn về phía Đông Mai, nói.
"Hoàng thượng mời nương nương quá Thừa Càn cung một chuyến." Đông Mai trán buông xuống, không dám xem Lâu Phiên Phiên.
"Rất đơn giản, trở về nói ai gia thân mình không khoẻ, không thể đi trước." Lâu Phiên Phiên tầm mắt, ngừng ở Đông Mai nhanh giảo cùng một chỗ thon thon ngón tay ngọc.
Khi nào thì, nàng trở nên như thế dọa người, làm Đông Mai như thế khẩn trương?
Lúc này Đông Mai quỳ rạp xuống Lâu Phiên Phiên trước mặt, hướng nàng dập đầu nói: "Vô luận Hoàng thượng làm chuyện gì, nương nương đều xin tha thứ Hoàng thượng có được hay không?"
"Đông Mai, ngươi những lời này nói sai rồi. Hắn là Hoàng đế, làm một chuyện gì thiên kinh địa nghĩa, không cần ai gia tha thứ." Lâu Phiên Phiên thanh âm, nhất thời lạnh ba phần.
Đông Mai khẽ chớp lông mi dài, đợi ổn định tâm tình của mình, nàng mới đứng dậy nói: "Hoàng thượng mạng nô tì tiến đến Phượng Vũ cung mời nương nương, là vì Phòng tiểu thư muốn gặp nương nương. Phòng tiểu thư luôn nói thật thích nương nương, Hoàng thượng lại không cho nàng tiến đến Phượng Vũ cung đã quấy rầy nương nương thanh tĩnh. Lần này Phòng tiểu thư ra ngoan chiêu, nếu là Hoàng thượng không cho nàng gặp nương nương, nàng liền tuyệt thực..."