Nàng là thật sự không có biện pháp cùng một cái nhỏ như vậy "Nam nhân" thân thiết, cảm giác rất không cũng đúng.
"Vậy nếu như ta luôn luôn như vậy, ta là không phải luôn luôn không thể đụng vào ngươi? !" Nguyệt Vô Trần nổi giận hướng Lâu Phiên Phiên quát.
"Này... Ngươi sẽ phải hồi phục bình thường..." Lâu Phiên Phiên lảng tránh Nguyệt Vô Trần ánh mắt, thanh âm không nắm chắc giận.
Nàng cũng không có biện pháp. Mặc dù biết trước mắt tiểu nam hài nhưng thật ra là thành thục đại nam nhân, nhưng nàng không quá trong lòng mình cửa ải.
Nguyệt Vô Trần trừng mắt Lâu Phiên Phiên lão sau một lúc lâu, Lâu Phiên Phiên chột dạ dưới, lảng tránh ánh mắt hắn.
Đợi nàng hoàn hồn, lại phát hiện Nguyệt Vô Trần không rên một tiếng xoay người rời đi.
Nàng vội đuổi theo trước kia, giữ chặt Nguyệt Vô Trần cánh tay nói: "Ngươi tức giận ? !"
"Ta càng giận bản thân mình." Nguyệt Vô Trần nghiêm mặt nói.
Lâu Phiên Phiên nhìn hắn bản khuôn mặt nhỏ nhắn, không khỏi "Hì hì" một tiếng bật cười, lại đưa tới Nguyệt Vô Trần bất mãn nhìn chằm chằm.
"Ngươi bây giờ có vẻ tức giận hãy cùng ngàn bụi tức giận thời điểm giống nhau, như là trong một cái khuông mẫu khắc ra ngoài, vừa rồi có một loại ảo giác, giống như ngươi là cảm giác của hắn..." Thanh âm của nàng dần dần biến mất, bởi vì Nguyệt Vô Trần khuôn mặt nhỏ nhắn căng đến chặt hơn, cái miệng nhỏ nhắn càng là nhấp thành một đường thẳng.
Không ổn, nam nhân này tức giận.
Nguyệt Vô Trần đội đấu lạp, lặng không tiếng động liền đã muốn rời đi. Lâu Phiên Phiên vội đuổi theo, lôi hắn nói: "Ngươi đi nơi nào? !"
"Trẫm quyết định! Nếu trẫm hồi phục không xong bình thường, lại không gặp ngươi!" Nguyệt Vô Trần gằn từng chữ nói.
"Không phải đâu? Nếu ngươi cả đời hồi phục không xong bình thường, ta đây chẳng phải là cả đời đều không thấy được ngươi?" Lâu Phiên Phiên nhất thời ngẩn ra mắt.
Nàng không nghĩ tới Nguyệt Vô Trần hội kế tiếp quyết định như vậy.
"Phiên Phiên, yên tâm đi, ta sẽ tốt, hơn nữa sẽ ở ngươi lâm bồn trước kia tốt. Ta thế nào bỏ được cả đời không thấy ngươi? Tối thiểu vì của ngươi tính phúc suy nghĩ, ta cũng muốn mau chóng cùng sư phụ cùng nhau nghiên cứu chế tạo ra giải dược." Nguyệt Vô Trần đoan chính nhan sắc nói.
"Vậy ngươi nói cho ta ngươi đang ở đâu đặt chân, ta nhớ ngươi thời điểm nhìn ngươi." Lâu Phiên Phiên lui mà cầu thứ.