note: tiny jungkook.
4.
jungkook nhỏ tí tị, đến nỗi em có thể nằm gọn trong lòng bàn tay của anh hoseok và nghe anh thì thầm rất nhiều rất nhiều những lời yêu thương với em. jung hoseok thích điều này, anh thích nhìn bé con nằm cuộn tròn trên tay anh như cái kén, điều này khiến anh cảm thấy anh đang thực sự bảo hộ động vật nhỏ này. jungkookie biết điều này, bằng chứng là em đã thấy anh hoseok tìm đến cửa hàng may bao nhiều lần và bị đuổi về bấy nhiêu lần vì không ai chịu may cho anh tấm chăn lông cừu bé bằng lòng bàn tay cả.
5.
jungkook nhỏ tí tị, đến nỗi em có thể ngồi vừa trong lòng con gấu ryan bé nhất của anh namjoon. thật sự là vậy, tuy em cũng thường hay làm thế nhưng dạo gần đây thì tần suất đúng là thứ đáng phải quan tâm. trước giờ ngủ, bao giờ taehyung cũng bắt gặp bé con nho nhỏ cuộn tròn trong mớ lông vàng óng của con thú nhồi bông, tròn xoe mắt nghe anh namjoon kể chuyện cổ tích. kim namjoon không hề tỏ ra không đồng tình khi jungkook cứ quấn lấy con ryan của gã, mà ngược lại, namjoon cảm thấy điều này hết sức thú vị và đáng yêu, tựa như jungkookie của gã vậy.
6.
jungkook nhỏ tí tị, đến nỗi em phải bắc thang nếu muốn leo lên và mở nắp chai whisky mát lạnh của anh jimin trên bàn ăn trong căn bếp của họ. điều này khiến park jimin thực sự hài lòng, vì như thế thì anh và jungkook sẽ không bao giờ còn những cuộc tranh cãi kiểu như "em chưa đủ tuổi để uống whisky đâu nhóc, vì thế nên em hãy uống sữa chuối socola đi". nhưng jeon jungkookie thì khác, em thực sự bất mãn vì điều này, một trong những mục tiêu năm nay của em là sẽ được nếm thử mùi vị của rượu mà TT.
;;;
đôi lời: có lẽ cái "pepper pepper" này sẽ kéo dài các cậu ạ, vì tác giả đang rất hứng thú với câu chuyện của tiny jungkook và các anh trai khổng lồ hic.
còn một điều nữa, là cảm ơn các cậu vì thời gian qua đã dành tình cảm cho "if can". "pepper pepper" là món quà nhỏ tớ muốn gửi đến các cậu khi "if can" tròn 1k lượt đọc. tớ rất vui khi "if can" được các cậu đón nhận và yêu mến như vậy,
cảm ơn rất nhiều.
vanbever.