CHAPTER 41

64 2 0
                                    

*CHAPTER  41*

(He's just concern?)

*SHEY's POV*

Kalalabas ko lang galing sa washroom. Nakakaloka. Umabot pa ng 10 years bago ko mahanap yun. -__-

Nasan na kaya ung phone ko?

Hinalungkat ko yung bag ko habang naglalakad ako. San ko ba nalagay yun?

"Shey!!" Napaangat yung ulo ko nang marinig ko yung pangalan ko.

"Oh Hi Migz ^__^ Long time no talk ah ^o^"-sabi ko sabay sarado ng bag ko. Maya ko nalang hanapin yung phone ko hihi.

Nagpatuloy naman ako sa paglalakad habang siya ay nakasabay saken. Bale naglalakad kami habang nag uusap. Mehehe.

"Kaya nga eh. Nahihiya naman akong kausapin ka sa school kasi kasama mo yung star princes. Atsaka di naman ako FC *giggle*" 

"Anu kaba! Ako naman kakausapin mo at hindi sila noh! Ngapala, kumusta kana? ^o^"

"Eto pogi pa rin. Haha!"

"Yabang ah. Wala ka bang kasama? o_O" Tanong ko. Napansin ko kasing nag iisa lang siya eh.

"Meron"-sabi niya.

"Talaga? Sino?"

"Ikaw. Haha!" Napatingin naman ako sakanya at nagsarcastic laugh.

"Joke ba yun? Nakakatawa ahh"

Nagchuckle naman siya dun at ginulo buhok ko. Aish >_<

"Sheeey!!!!" Napatingin naman ulit ako sa tumawag saken at nakita ko si Kith na palapit samin.

"Yoh dude. Migz diba?"-tanong ni Kith kay Migz. Nagnod lang naman dun si Miggy at ngumiti.

"Oh Kith!! Bakit?" Tanong ko sakanya nang makalapit siya.

"Nakita mo si Aya?"-tanong niya sabay punas sa pawis niya.

Wow ah. Kanina pa kaya niya hinahanap si Aya?

"Kasama ni Keith kanina eh. Di ko na alam ngayon."

Nakita ko namang sumimangot siya dun kaya natawa ako sa itsura niya. Ang kyooot lang :D Kung tutuusin bagay sila ni Aya ^^

"SHEY! ^O^" Ayun may tumawag nanaman sa pangalan ko kaya napalingon ulit ako. Hindi lang ako kundi pati na rin si Migz at siyempre si Kith. Basta boses ni Aya alerto yan. Lols. 

"Oh Hi Aya ^__^ Hi din Shone ^__^ O yan Kith. Nasa harap mo na yung hinahanap mo ;))"

Nagkaroon naman ng question mark sa ulo ni Aya. Lol :D Ang inosente naman nete. 

"Aya tara na date na tayo :-D Thanks sa paghatid sakanya dre :D"-sabi ni Kith sabay hawak sa kamay ni Aya.  Napataas tuloy ulit yung kilay ni Aya :D

Ayiieeeeh ^o^ Ang sweet naman ng lambingan nila. Lol. Panu pa kaya pag sila na :-D

"Sige na sis. MakipagDATE kana sa manliligaw mo. Moment niyo to. Yiiieeee"-sabi ko kay Aya habang tinutulak tulak sila ni Kith paalis.

Wala namang nagawa si Aya kundi ang sumama nalang kay Kith. :)) Ano kaya kung may gusto din si Aya kay Kith? Edi KiYa na ako at KirTin. Wahahaha!! ^o^

Nang makaalis na sila ay bigla namang hinawakan ni Shone ang wrist ko.

"Tara na hinahanap na tayo"-sabi niya sabay higit saken.

"Oyy wait lang. Bastusan? May kasama ako eh."-sabi ko habang hinihila hila kamay ko sakanya.

Napalingon naman ako kay Migz.

SISTAR ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon