Yung mga tao nakatingin na naman sa amin. Siguro nagtataka na sila kung bakit ako laging kinakausap ni Gian.
"Let's go?" yaya niya.
"Ok."
Narinig naman nina Faye ang usapan naming dalawa kasi nasa likod lang namin sila. Tiningnan ko na lang sila tapos nag-smile silang dalawa.
On our way papunta sa kotse niya, sinusundan kami ng tingin ng mga estudyante pati mga professors.
"Sino siya? Bakit kasama niya si Gian ko?" sabi nung isang babaeng nadaanan namin.
Gian ko talaga? Kelan pa naging kanya si Gian? Kapag kasal na kaming dalawa, masabi niya pa kaya yun?
"Saan sila pupunta?"
"Hi Gian!"
"Gian! I-date mo naman ako!"
"Gian! Please be my husband!"
Mga sinisigaw nung mga babae. Husband agad? Kaloka sila.
Nakarating din kami sa parking lot. Hanggang doon nagbubulungan pa din ang mga tao.
"Sino siya? Bagong gf ni Gian?" bulong nung babae.
"Parang kilala ko siya. Hindi ba ex yan ni Alex Santillan?" sabi ng kausap nito?
"Oh! Tinuhog niya ang magpinsan? Ang cheap ha."
Narinig ni Gian ang sinabi nung babae. Kumunot ang noo niya. Nilapitan niya ang babae.
"Hi Gian!" nagpacute pa yung babae.
"Kung wala kayong sasabihing maganda, huwag na lang kayong magsalita", sabi ni Gian sabay talikod.
Nakita kong namutla yung babae sa pagkapahiya.
"Gian, I'm sorry. Kung ano man ang nasabi--"
Pero hindi na siya pinansin ni Gian. Pinagbuksan na niya ako ng pinto ng kotse at sumakay na din siya.
BINABASA MO ANG
Marry Me (completed w/ Special Chapter)
Teen FictionThis story has been moved to my other account which is wattpad.com/youramnesiagirl Just check it out. Thank you.