Chapter 17 (e) : Shane

10.4K 100 8
                                    

Chapter 17 (e) : Shane

Hala! Hindi sinabi. Paano kung tatlong araw? Isang linggo? O isang buwan??

O.O

Pero malabo. May bahay naman ang lolo niya so sa tingin ko hindi naman yun makikipagsiksikan samin dito.

^___^

Nagtingin tingin na lang ako sa gamit ni Gian tutal matagal naman bago siya bumalik.

May gitara. Aba, naggigitara pala siya. Akala ko vocalist lang siya. Mga cd's. Ang dami. Puro original lahat, syempre, alangan naman bumili siya ng pirated. Haha.

Pictures. Ang gwapo.

^___^

Oo na. Naggwapuhan na ako kay Gian. May picture pa dito may kasama siyang babae. Siguro mommy niya. Ang bata pa niya.

Photo albums. Buksan ko kaya? Kaso baka makita ako ni Gian. Alam ko naman ang salitang privacy noh.

Pero, pwede ko namang kalimutan ngayon. Haha.

Sige. Matingnan nga ang photo album na to.

Ang cute! Si Gian ba to? Ang daming icing sa mukha! Sino kayang may birthday?

Next page.

May kaakbay na lalaki si Gian, bata pa din sila. Siguro 7 pa lang si Gian dito. Hmmm. Teka, he looks familiar.

Ah! Si Alex! Hahaha. Close pala sila. Ang cute tingnan.

^___^

Ililipat ko na sana ng may makita ako..

Picture ng batang nakacostume ng Batman.

"Huy!"

Nagulat ako kaya napasara ko yung photo album.

Lumapit si Gian.

"Ano yan?? Anong ginagawa mo dyan??" tanong niya.

"Wala. Tinitingnan ko lang yung mga cd's mo. Ang dami kasi."

"Talaga? Mga cd's ko ang tinitingnan mo, baka naman yang mga pictures ko na nakadisplay? Nagagwapuhan ka lang saken, aminin mo na."

(-_-; )

May pagkamayabang siya ha.

"Ang kapal mo ha! Eh ano naman kung gwapo ka? Hindi kita type! Hmp!" at lumabas na ako ng kwarto niya.

Yung batang nakacostume ng batman, parang kilala ko yun eh. San ko nga ba siya nakita??

-----------------------------------------------------------

BATMAN! Cute. :">

Dont forget to Vote and Comment :)

Marry Me (completed w/ Special Chapter)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon