(hai)

425 60 0
                                    


Tôi tỉnh dậy thì đã là chuyện của sáng hôm sau.

Cuộn mình giữa mùi ga trải giường thơm phức như mùi nắng, tôi quờ tay sang bên cạnh. Không có ai, nhưng còn ấm. Cố gắng chống lại cơn buồn ngủ ban sáng, tôi ngồi dậy. Có tiếng chim sẻ líu ríu đâu đây. Nhìn ra bên ngoài, tôi dù cố đến mấy vẫn không xác định được địa điểm. Chỉ mường tượng ra một khu tập thể nhỏ xinh, với bốn dãy nhà bao quanh một khoảng sân chơi có mấy cái xích đu và thú nhún cho trẻ em.

Sau trận hoan lạc hôm qua, tôi chẳng còn tí tẹo kí ức nào trong đầu mình. Chỉ nhớ được mùi cognac cay nồng, nhớ được xúc cảm êm ái lúc môi em chạm môi tôi, nhớ được mùi của cơn mưa lạnh tanh khiến đầu tóc chúng tôi ướt sũng. Thậm chí tôi còn chẳng biết tên em là ai. Tất cả những gì tôi biết về em, chỉ là thoáng đồng điệu ánh lên nơi đáy mắt, và một nụ hôn có mùi khói thuốc. Hết rồi, tất cả chỉ có thế.

"Anh dậy rồi?" Từ đầu bên kia căn phòng, em ngồi vắt chéo chân trên chiếc ghế không tựa. Cầm trên tay một cốc sữa nóng, em cẩn thận hớp từng ngụm nhỏ để không làm bỏng môi. Đôi Dr Martens giờ thay bằng một đôi dép đi trong nhà hình gấu bông. Mái tóc vàng óng giờ buộc cao lên, để lộ cần cổ cao và đôi vai rộng. Em mặc một bộ đồ ngủ thùng thình như trong bộ phim Hai anh chuối mặc pijama mà tụi trẻ con vẫn hay xem.

Tôi gật, toan xuống giường. Như chợt nhớ ra điều quan trọng, tôi khựng lại, lưng chừng giữa các hành động đó, "Em là ai?"

Em thoáng nở một nụ cười, "Chẳng phải đã quá rõ ràng rồi hay sao?"

Tôi lắc đầu.

"Mọi người gọi em là 1004. Anh hiểu mà, ở nơi đó, ai cũng có một dãy số riêng." Em uống hết cốc sữa, lấy tay quệt nhẹ lên môi. Tôi đổ đứ đừ hành động ấy, như thể ngồi trước mặt tôi vừa là một đứa trẻ ngây thơ lại vừa là một chàng trai trưởng thành đầy hấp dẫn. Nếu đêm qua chỉ là một thoáng ngây người, thì đến sáng hôm nay, tôi đã hoàn toàn bị nhấn chìm trong tình yêu.Hoặc như tôi nói, một thứ gì đó từa tựa như thế, với tất cả những cảm giác xốn xang và hồi hộp này. Em thật quyến rũ trong màu đen, nhưng tôi vẫn phải nói rằng em trong ánh nắng đẹp hơn bất cứ thứ gì trên đời này.  

"Nhưng vì anh đã cho em điếu thuốc, anh có thể gọi em là Yoon Jeonghan, nếu anh muốn."

[Requested - JiHan] forget me (not)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ