Chapter 5

234 21 22
                                    

Rein đứng hồi lâu trước một căn phòng VIP ở cuối hanh lang. Theo lời bàn tán của những người trong này, hôm nay, Shade đã bao trọn căn phòng này. Nhiều tin đồn lớn nhỏ dần lan truyền hết cả thành phố.

Cuối cùng, Rein phải dũng cảm và quyết tâm lắm mới có thể mở được cánh cửa. Trong căn phòng rộng lớn nồng đậm mùi rượu vang với ánh sáng vàng nhẹ, Rein và Sophie ngay lập tức có thể nhìn rõ anh đang nâng ly rượu vang đỏ thẫm trên tay rồi lạnh lùng đưa lên miệng uống hết. Rein có ngây người trong chốc lát, hôm nay anh rất đẹp và quyến rũ, bộ tây trang trắng nổi bật đầy mê hoặc cùng gương mặt hoàn hảo hoàn toàn nổi bật trong mắt cô. Nhưng trong phòng không chỉ có một mình anh, xung quanh còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp và cực kì quyến rũ, bọn họ bao quanh lấy anh rồi nhìn chằm chằm vào cô và Sophie với ánh mắt chẳng mấy thiện cảm. Nhưng ít ra vẫn có người nhận ra sự tồn tại của cô, không phải như anh. Rein cười buồn, rốt cuộc cô đến đây là vì điều gì đây, muốn xem thử cuộc sống của anh sao, hay là vì một cảm giác khó chịu nào đó cứ chất chứa trong lòng. Rein nắm chặt lấy cái túi xách bên vai, trong đó có đơn ly hôn cô đã soạn sẵn, trên đó cũng có cả chữ kí của cô.

- Này, đây chẳng phai là thiên kim đại tiểu thư nhà Hiwa nhỏ bé sao? Không nghĩ là lại vác mặt tới đây, nên giữ thể diện cho chủ tịch Shiwa!

- Tổng tài mà cũng có thể thích loại phụ nữ này sao ? So với danh tiếng của Fine Rina thì đúng là một trời một vực !

Giọng nói khiêu khích cùng giễu cợt vang lên một cách chói tai. Ngay lập tức mọi người xung quanh cũng bắt đầu bàn tán xôn xao, những lời miệt thị xấu xa cứ nhắm vào cô. Rein siết chặt lấy túi xách, cúi đầu đứng lặng mặc cho mọi người xỉ nhục. Trong đầu chỉ vang lên cái tên Fine Rina đầy đau khổ. Phải rồi, cô không được như Fine Rina, cô không xứng với một người như Shade, vậy thì cô còn có thể phản ứng như thế nào đây?

- Loại đàn bà này thì sao?

Sophie đứng bên cạnh Rein mà cũng không thể chịu đựng được ánh mắt dè bỉu cùng những lời nói cay nghiệt từ lũ người hạ tiện như vậy. Bàn tay nhanh chóng nắm lấy cổ áo của người phụ nữ vừa nói, tay kia siết chặt thành nắm đấm. Sophie tức giận nói lớn...

- Tôi cho cô biết, cô ấy không phải là loại gái tiếp rượu để mấy người có thể soi mói !

Với Rein, Sophie là người bạn tốt nhất, người hiểu cô nhất trên đời này. Nhìn thấy Sophie quan tâm mình như vậy, Rein vừa vui vừa lo lắng. Ít ra cũng có người đứng ra bảo vệ cô, nhưng những người ở đây tốt nhất là không nên đụng vào. Rein đưa tay cản Sophie, cô mỉm cười dịu dàng, nụ cười vừa hạnh phúc vừa chua xót.

-"Sophie ! Tớ không sao."

Shade lúc này mới đưa mắt nhìn cô, tuy anh tỏ ra không quan tâm đến chuyện này, song lại âm thầm theo dõi mọi cử động của cô. Anh đang muốn xem thử phản ứng của cô như thế nào, anh là đang mong cô ghen hay sao? Nhưng có lẽ điều đó chỉ là mơ mộng của anh, không có tình yêu thì làm sao có thể ghen. Lại không ngờ, bọn người này lại dám nói với cô như vậy, dù gì cô vẫn là vợ của anh, cho dù chỉ còn một ngày cũng không ai được phép xúc phạm. Tưởng rằng cô sẽ tức giận biện minh hay ít ra cũng phản bác lại, nhưng cô chỉ âm thầm chịu đựng, còn tươi cười như vậy. Những cảm xúc khó chịu không biết tại sao, nhìn thấy nụ cười của cô, anh như muốn phát điên lên, anh muốn cô phải cầu xin anh, muốn cô biết rằng chỉ có anh mới bảo vệ được cô. Bất giác nhận ra cô đang đến gần, hương hoa cúc trắng dịu nhẹ quen thuộc thoang thoảng trong không khí, anh liền quay trở lại vẻ lạnh lùng ban đầu, đưa tay lắc ly rượu một cách nhẹ nhàng như đang trông chờ một điều gì đó từ cô.

[Rein - Shade] Nơi nào đông ấmWhere stories live. Discover now