Mọi chuyện ngày càng rắc rối hơn, bọn người này không nghe theo lý lẽ mà xử lí, lại chỉ chăm chăm vào lời biện hộ của người đàn bà kia.
- Không nghe thấy à, đem tay bọn chúng chặt đứt cho ta!
Bọn chúng bao gồm những tên to lớn, lực lưỡng xông vào bao lấy Rein và Sophie. Một tên trong đó, giật mạnh cổ tay Rein, khiến cô đau nhói.
- Các người không được động vào Rein!
Sophie dung hết sức của mình vùng vẫy khỏi tay chúng, cô dung sức cắn manh vào cánh tay thô to của hắn ta. Ngay lập tức, hắn buông tay ra, thẳng tay tất thẳng vào mặt Sophie.
-"Sophie!"
Rein hoảng hốt nhìn cô bạn đang nằm trên sàn, dòng máu đỏ tươi loang ra từ khóe miệng. Một tên khác đang định giữ lấy Rein, bỗng tiếng gõ bàn thật mạnh vang lên làm tất cả mọi người đều hoảng sợ.
-"Cút!"
Shade bấy giờ mới tức giận hét lên. Nữ nhân này thật không biết điều, dám ở trước mặt anh làm điều xằng bậy. Nữ nhân của Shade Shiwa nào đến lượt ai bàn luận. Nhìn thấy vẻ mặt sợ hãi, lo lắng của cô, anh chỉ hận không thể chém đứt tay của tên đã động vào người cô.
- Không hiểu lời của ngài Shiwa sao, còn không mau cút đi! - Tên đứng đầu của Thiên Thượng cười lạnh, ra lệnh cho tất cả ra ngoài.
- Rein, cậu sẽ không sao chứ? - Sophie lo lắng nắm lấy tay Rein, hỏi.
-"Yên tâm đi, cậu ra trước đi. "
Rein cũng không biết được chuyện gì sắp xảy ra, vẻ mặt tức giận ban nãy của anh khiến cô thấy sợ hãi. Sau khi Sophie và mọi người đã ra ngoài hết, Rein mới đứng nhìn anh một lúc, cô thật sự không hiểu anh đang nghĩ gì, anh đang tức giận vì cô đã làm liên luỵ tới Fine và anh sao.
-"Shade, vừa rồi anh cũng có mặt, rõ ràng là cô gái kia theo dệt chuyện..."
Rein chưa nói xong thì Shade đã đứng dậy và bước đến chỗ cô. Anh vẫn đẹp và lạnh lùng như vậy, mùi bạc hà quyến rũ ấy khiến cô không muốn rời xa. Cho đến khi khoảng cách giữa hai người chỉ còn một cánh tay, Rein mới giật mình lùi lại, khuôn mặt không tự chủ được mà đỏ lên.
"Shade... "
"Cái gì? Mặt cô đỏ cái gì chứ? ", thấy Rein lảng tránh mình, Shade như muốn điên lên. Cô là đang muốn lạt mềm buột chặt sao. Còn muốn đùa giỡn với anh nữa sao ?
-"Quá... Quá gần rồi... "
Rein tiếp tục lảng tránh ánh mắt của anh. Làm sao cô có đủ can đảm để nhìn vào anh cơ chứ. Cô sợ mình sẽ không tự chủ được mà tiếp tục trầm mê trong sự ngọt ngào tưởng tượng ấy, cô sợ sẽ bị anh nhìn rõ mọi thứ mà cô đang cố giấu sâu trong lòng mình.
Shade nhanh tay nắm lấy hai tay cô bẻ ra sau lưng khiến cô đau đớn mà kêu lên một tiếng.
-"Rein, cô gả cho tôi đã được năm năm rồi, trong tim lại thích một người khác. Vì người khác mà vợ không giữ đạo làm vợ, nếu đã như vậy thì sao lúc đầu sao cô lại gả cho tôi? "
-"Không phải, không phải. Tôi không có! Ngày đó tôi nhìn thấy anh và Fine ở tại, tại khách sạn... Các người...đã cùng...đã ôm ấp cùng nhau... " , Rein ngạc nhiên, vội vàng phủ nhận điều anh nói, nhưng không hiểu sao cô lại nói ra chuyện không liên quan này.
YOU ARE READING
[Rein - Shade] Nơi nào đông ấm
RomanceChuyện bất đắc dĩ nhất đời này của Rein Hiwa chính là gả cho Shade Shiwa năm năm, anh trước sau đối với cô chẳng quan tâm. Chuyện ảo não nhất đời này của Shade Shiwa chính là anh làm chồng của Rein Hiwa năm năm, anh rốt cuộc nản lòng thoái chí đối...