PROLOUGE

23 1 0
                                    

Sino nga ba ang pipiliin mo? Yung taong matagal mo ng gusto? yung taong noon pa 'man sya na ang gusto 'mong makasama hanggang huli, yung kahit hindi katulad ng nararamdaman mo yung nararamdaman niya para sayo.

O yung taong laging nandyan para pasayahin ka, bwisitin ka, alagaan ka even if you ignore him most of the time. Yung taong kapag kailangan mo ng tulong laging nandyan, yung ikaw yung priority nya, yung kayang iwan at kalimutan ang lahat para sayo.

O yung tao na hindi 'man maganda ang ugali mo na kahit 'mas lalaki kapa kaysa sa kanya kumilos ay tanggap ka. Yung sasamahan ka kahit saan o kung ano 'man ang gusto 'mong gawin. Yung Makikipag bugbugan maprotektahan ka lang, yung makakalaro mo sa hilig 'mong sports, yung  sasamahan ka mag-aral, yung sasabayan lahat ng trip mo yung kasama mo sa hirap at ginhawa yung kasama 'mong mangarap.

At syempre walang taong ganun. Sa libro lang meron ang mga ganyang katangian.

LOVE? No thanks, just give me food.

FOREVER? Ano yun? flavor ba ng ice cream yun?

LOVELIFE? No thanks, mas gugustuhin ko pa na magbasketball na lang maghapon kaysa atupagin ang bagay na yan. Ayoko ng sakit ng ulo na pati mga doctor hindi alam kung anong ireresetang gamot. Hindi alam kung paano umayos ng pusong sinaktan, pinagpalit sa iba, matang pinaluha, pangakong hindi natupad,  pinahulog ngunit hindi sinalo at iniwan ng walang dahilan.

But then, I met this guy. He always make me pissed of him. He doesn't know what the meaning of distance is. Hindi ko alam kung may topak ba sya sa ulo o trip niya lang talaga na bwesitin ako. And I can't take that shit any longer. Like OhShit!

-----
ISANG MALAKING KALOKOHAN LANG TALAGA 'TO. HAHAHAHAHA 😂 PERO PANININDIGAN KO 'TO HINDI TULAD NG EX MO NA HINDI KA KAYANG PANINDIGAN.

PS: BAGO LANG AKO DITO KAYA DON'T JUDGE. HINDI AKO CHEATER TULAD NG EX MO KAYA WAG 'MO SANANG SABIHIN NA NANG GAGAYA O KUMOPYA AKO SA IBANG MGA SIKAT NA ISTORYA. [Pinangunguhan ko lang, advance ako mag-isip] PUYAT, IMAHINASYON AT EXPERIENCE KO ANG PUHUNAN KO DITO.

PPS: HINDI AKO GALIT. CAPS LOCK LANG PARA DAMA MO. HINDI TULAD NG EX MO.

Oh Shit! (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon