#OhShitVacationDay1
KINABUKASAN maaga kaming lahat nagising. Napagusapan kasi kagabi rather nagmagaling kasi ang team Captain nila which is Mr. Bukol na kailangan daw na kahit on vacation, fit parin. Kailangan daw continuous parin yung practise o kaya may morning exercise, para hindi daw manibago ang katawan nila. They should be always fit daw because they're an athlete. Ang dami nyang learn.
"Inaantok pa ako" Nilingon ko si Kuya Brent sa tabi ko ng magsalita sya. Halata naman na inaantok pa sya, pipikit pikit pa kasi yung mata nya, hindi pa nga ata sya nakakaligo. Maaga kasing nambulabog ang lalaking pinalaking epal.
Ting.. Ting.. Ting.. Ting.. Ting.. Ting.. Ting.. Ting.. Ting.. Ting.. Ting.. Ting.. Ting.. Ting..
Napabalikwas ako ng bangon dahil sa ingay na nagmumula sa labas ng kwarto. Nilingon ko naman ang orasan sa bedside table. 5:24am
Patuloy parin ang ingay na parang may hinahampas na kung ano sa metal. Ang sakit nya sa tenga pakinggan dahil ang tinis ng tunog. Pinikit ko ng marahan ang mata ko, masakit kasi ito dahil sa biglaang gising. Tumayo ako para tignan kung ano o sino ba ang walang hiyang nag-iingay.
"GOOD MORNING EVERYONE" He shouted then continued banging the frying pan with a spoon to make a noise.
"Oh! come on. Don't act like a sleepy ass cat guys" He continued. Then banged again the frying pan. Laking epal talaga nito. Sarap ihampas sa ulo nya yung hawak nyang kawali. Siraulo talaga.
"Hoy!" Bored akong nakatingin sa kanya na nakasandal sa nakabukas 'kong pinto. Lumingon sya sa akin ng nakangiti.
"Anong trip mo?" Tanong ko. Hindi sya nakasagot dahil naagaw ang atensyon namin 'nang magbukas ang pinto sa harap ng kwarto ko at lumabas doon ang lalaking...
Lunok!
"Stop that noisy banging thing will you? My head hurts like fxck. Just go down stairs and feed your annoying ass self" Then he shot the door close. Tama nga ang kasabihan.
Mag biro kana sa lasing, sa bading, wag lang sa bagong gising.
Natawa na lang sya sa sinabi ng lalaking ahm! Lunok. half naked?
BINABASA MO ANG
Oh Shit! (On hold)
Teen FictionPorsche Nicolai Mendez is just a typical girl in her time. She's boyish, loves to play basketball, curse a lot in her mind and she's always have an opinion kahit hindi naman siya ang kinakausap. But what if all those staffs ay hindi dapat nangyari...