Chap 1.2

128 2 3
                                    

Yumi: Tụi mình sẽ học môn gì tiếp theo?

Futaba: À, toán.

- BWA HA HA HA 

Từ sau lần đó...

- Im đi!

Mỗi khi chạm mắt với nhau, không nghi ngờ gì nữa...chúng tôi sẽ quay mặt đi chỗ khác...và sau đó...sẽ lại chạm mắt nhau lần nữa.

- BÁI BAI.

-Tạm biệt

Tách Tách

Futaba: Ô, mưa rồi.

Rào rào rào

Futaba: ÔI~~~~~! ~~ Ồ có cái chùa kìa!~~

Nghĩ vậy, Futaba liền chạy thẳng vào chùa và tìm một chỗ để trú mưa. Cô chạy một lúc và thì tìm được một mái hiên nhỏ. Cô liền chạy vào đó.

Futaba~~Mình phải trú mưa ở đây mổ chút thôi!~~

Bỗng cô nghe thấy một tiếng động lạ.

LẠO XẠO

Khi quay qua nhìn thì...

Futaba~~A, Tanaka-kun cũng trú mưa ở đây..~~

Không cần nói nhau gì, hai người cùng lúc cúi đầu chào nhau. Nhưng sau đó cả hai chỉ biết im lặng, nhìn cơn mưa trút xuống. Đang không biết phải làm gì thì bỗng nhiên Futaba nghe..

Kou: Mưa trút xuống đột ngột ha!

Futaba: Ừm..  ~~AAAAH....phải trả lời câu nào hay hơn câu "ừm" chứ. Thất bại rồi~~

~~..Mình không phải thích Tanaka-kun....nhưng mình vẫn thấy căng thẳng. Hừm, tại sao vậy chứ?....Cứ giống như là....~~

Sau một hồi suy nghĩ, cô bỗng đỏ mặt nhận ra rằng

Futaba~~Như là mình THÍCH...~~

Cho dù đã nhận ra như vậy rồi nhưng cô vẫn cứ phủ nhận điều đó.

Futaba~~Chờ đã! Không thể nào! Mình sao? Không thể nào không thể có chuyện đó....Y..Ý của mình là...thật là xấu hổ. Mi..Mình phải kiếm chuyện gì để nói thôi chứ thế này bất tiện quá đi.~~

Vừa suy nghĩ, cô chợt nhìn thấy một tờ giấy quảng cáo dán trên bức tường bên cạnh. Và không kịp suy nghĩ gì ngoài "Ồ" cô đã mở miệng nói to

Futaba: Cậu có đi lễ hội không?

Kou: Hả!?

Vì lời mở lời quá đột ngột nên Kou không hiểu gì cả. Nhưng sau câu nói đó Futaba chợt nhận ra

Futaba~~Liệu nghe có giống một lời hẹn hò không vậy!?...AAHH, thật bẻ mặt!~~

Nghĩ vậy cô liền tìm ra những lời bào chữa cho câu hỏi vừa nãy của mình.

Futaba:AH~Tớ đang nghĩ nếu Yumi-chan cũng muốn đi...Tớ sẽ hỏi cậu ấy...

Cho dù đã nói ra như vậy để bào chữa cho câu nói đầu nhưng cô vẫn chưa hết xấu hổ.

Futaba~~Xấu hổ quá! Mình ngại quá...Không biết cậu ấy sẽ nghĩ gì về mình~~

Đang suy nghĩ mông lung thì Futaba giật mình khi cảm thấy có cái gì đó được đặt trên đầu mình thì một giọng nói vang lên.

Ao haru rideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ