Chap 5.1

49 1 0
                                    

Kou là em trai của Tanaka-sensei. Ba mẹ cậu ấy đã ly hôn. Nhưng bây giờ cậu ấy đã chuyển về nhà cũ,... để rời khỏi nhà của Tanaka-sensei.

Kou đã cho mình biết mọi chuyện vào ngày hôm đó. Có lẽ cậu ấy thật sự đã không muốn cho mình biết.

Kou: Xin lỗi vì đã không đến đúng hẹn.

Nhưng cậu ấy đã nói hết. 

Ai mà biết được... có lẽ mình chiếm một chỗ đặc biệt nào trong tim cậu ấy thì sao?

À phải rồi...

- À, ra là cậu không ở chung với Tanaka-sensei.

Kou: Ừ dĩ nhiên

Nếu chuyện đó là có thật....

Kou: Tụi tớ cũng giống như giáo viên với học sinh bình thường khi ở trường thôi.

... Mình cũng thắc mắc giống vậy vào ngày hôm đó...

Kou năm hai đột nhiên học chung lớp với Futaba, thậm chí còn ngồi bàn kế nữa nên cô bạn đang hơi mơ màng lan man, chỉ toàn nhớ tới hôm mà Kou đã kể chuyện và bộc bạch với cô, rồi thắc mắc chuyện nhà người ta như là tình cảm anh em đặc biệt hay bình thường ra sao khi dạy chung trường,... Nói chung bả đang trên mây. (-.-|||)

... Và mình cũng không lo lắng về cậu ấy,... cũng như phải lòng cậu ấy nữa...

Quào, bả dối lòng giỏi nhờ. (>3<)

... Mình cũng hơi bất cẩn khi chuyện thành ra thế này...

-Còn tên cậu, cậu đã đổi tên sao?

Kou: À, về chuyện đó,... vì chuyện xảy ra quá nên...

-NÈ, NÈ! Cậu cảm thấy thế nào khi bị chuyển từ lớp ưu tú xuống lớp bình thường này? Cậu có nghĩ "Tại sao mình phải học chung với đám này ?" không?

... Chà,sao lại hỏi thẳng ruột ngựa như vậy chứ? Láu cá thật!

Hmmmm, cũng đúng thật nhỉ. Bây giờ có thể nói Kou như một thần tượng vậy, cứ bị phỏng vấn liên tục. Mà kiểu như mấy  "nhà báo" tò mò không ngừng hết đặt câu hỏi, mà trong đó có một "nhà báo" phải gọi là "khá" thẳng tính nên hỏi một câu nhạy cảm đến huỵch toẹt luôn. (-.-|||) Cứ nghĩ Kou phải cảm thấy khó xử bởi câu hỏi này, nhưng "thần tượng" của chúng ta rất thông minh nên anh đã đáp lại rất hay. (0o0)

Kou: Cậu nói gì vậy? Tớ không thông mình như cậu nghĩ đâu.

-Hả!? -Cậu bạn này nghe vậy liền giật mình. Không nghĩ một người từ lớp nâng cao đặc biệt lại nói câu như vậy. Phản xạ lúc đó là cậu kịp thốt ra chữ "Hả" với một suy nghĩ "Có phải cậu ta cố tình khiêm tốn để chế nhạo mình không nhỉ!?"

Kou: Tớ chỉ nhất thời chăm chỉ mà thôi. Tớ cảm thấy rất thoải mái khi vào được trường này và kết quả sơ suất thế đấy. Tớ cũng không ngờ sẽ bị thế này luôn. Ha ha - "Thần tượng" của chúng ta nói câu ấy với nụ cười sảng khoái trông rất thân thiện, liền làm cánh "nhà báo" bị thu hút và cảm thấy gần gũi, không muốn phỏng vấn gay gắt như lúc nãy nữa.

Thế là anh "nhà báo thẳng tuột" kia cũng mến phục mà ngừng tra hỏi. Ha ha ha, thấy anh của tui giỏi chưa (^~^). Cậu ấy bây giờ cứ nghĩ "Ưm... Mình nghĩ cậu ấy là một người khắc kí.  Nhưng suy cho cùng thì không phải lắm... Cậu ấy còn dùng Ore" với một ánh mắt lấp lánh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ao haru rideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ