[TeamA:Hi!TeamA na lang ang itawag niyo sakin,dahil masyado akong/kaming mysterious.Bawal talagang maglantad ng identities.. Hahaha... Btw,Sorry antagal nakapag-update.... Naging busy lang...Pero ngayon i'll assure you that I will have schedules for my updates.. Its "M-W-F" Monday,Wednesday,Friday...
I hope that you'll still support 'TWnIV-Rainbow'
"ENJOY READING MY EVER DEAREST DETECTIVES"alam niyo naman siguro kung san nanggaling yung tawag ko sa inyo..?
Dahil nga TeamAnonymous(masyadong mysterious) at gusto niyong malaman kung sino talaga ang author nito.. Hahaha
LOVE YOU GUYS...💋💋💋]💞💞💞💞💞💞
" IKATLONG KABANATA (part 4) "
AMBER'S POV
" Paano ka makakadamoves kay Gregory kung hindi ka nga niya mapansin dahil nakatingin lang siya lagi kay YVONNE! "
Pagka-sabi sakin ni Damian nun,halo-halong emosyon ang naramdaman ko...
Una, 'GULAT' ang naramdaman ko,dahil hinding hindi ako kayang sigawan ni Damian.
Tapos, 'LUNGKOT',kasi nagalit saakin si Damian to the point na nasigawan niya ako.
Lastly,
'GALIT'.
.
.
.
Calmly , I walked up to Damian.Tas sinapak ko siya.
At nag-walk out ako.
Hindi ko alam kung anong tumakbo sa isip ko nung mga oras na yun at nasapak ko siya.Nasasaktan ako habang naglalakad ako, una dahil yung BESTFRIEND Ko since gumagamit pa lang kami ng pencil, sinigawan ako.
tapos, totoo bang naka-focus lang ang attention ni Greg kay Yvonne?
ansakit.</3
pinikit Ko ang mga mata Ko at tumingin sa lapag ( habang naglalakad ) walang tumatakbo as isip ko pero sobrang sakit ng puso Ko.
bakit hindi ako hinabol ni Damian?? lagi niya akong hinahabol, kahit nagwalk ako as pinaka simpleng bagay hinahabol niya ako, it's either pinapatawa niya ako o nag-sosorry siya.
Nung unang pagkikita namin nag-walk out ako ( hangtaray Ko eh )Inalala Ko ang unang pagkikita namin
*flashback*
8 years old ako nung unang nakilala ko si Damian, naglalakad kami ni Julliette sa corridor nung biglang nabunggo namin si Damian, gangster pa si Damian nun at bully siya ( walang hiyang yun ) kaya sinigawan niya kami ni Julliette
" ano ba mga lampa " syempre sinabi niya ito ng bulol, na kapag inaalala ko natutuwa lang ako
naalala ko rin na ayaw ni Julliette na binubully siya, bigla kong nakita na namula ang kulay ng mukha ni Julliette at natulala siya, I think kasi yung kuya niya binubully siya lagi kaya nagkaphobia siya.
Naalala ko rin na nabwisit ako ng sobra, kaya sinipa ko sa legs si Damian
" wag na wag mong galawin ang bestfriend ko " sinabi ko din ito ng bulol with matching bungal pa, nakakatuwa pag-inaalala ko ito.
kinuha ko ang kamay ni Julliette at sinama ko siya sa pag walk-out ko.
Pero biglang may kumuha ng kamay ko forcing me to stop and not go anywhere.
it was Damian.
tumingin siya saakin habang hawak pa rin ang kamay ko
"sorry" sinabi niya ito na parang nahihiya at parang napipilitan.
after that kinonsider ko siya as a friend at pinush ko na magbestfriend kami.
sa huli hindi ko pa rin alam yung dahilan kung bakit siya nagsorry ' secret ' lang lagi ang reply niya pag tinatanong ko siya.
BINABASA MO ANG
Theme Writing ng IV-Rainbow
Teen Fiction" A classroom has stories to tell, secrets to say, and mysteries to unfold what does this classroom hold? "