-7-I don't want you to get hurt

21 2 2
                                    

AMBER'S POV

" Anong Kalandian toh? "

eh. Kalandian? wot? pero nung nag-loading 100% swag---- ESTE nag loading 100% yung utak ko, na realize ko na

pwedeng

may makita kang hindi kanais nais kung hindi mo alam ang buong storya ?

Nag-blush ako at pinush ko with my super saiyan power si Gregory papalayo saakin, yung gentle lang hindi yung ' omg ew get off me peasant ugh ' klaseng pagtulak.

" Ah yes me and Amber were just ' lumalandi ' "

ayy anak ng dingdong.

bakit ako nag sinungaling..juskoday

" Lumalandi? "

" Yes we were lumalandi "

" Amber? Lumalandi kayo ? "

wait hindi niyo pa alam kung sino ang mystery person? sino pa ba kundi si ZACK EFRON ! jusko who else?

hindi. joke, si Julliette hihi, pero sana nga si Zac Efron, ampogi ng abs eh.

" Eh hihi " ang tanging nasabi ko.

lumapit ako kay Julliette at bumulong " pwedeng kausapin muna kita Julliette "

" Gregory i'm just gonna say something to Julliette--outside, wait muna, lumandi ka muna " pinigilan ko ang tawa ko, at lumabas na kami ni Julliette sa kwarto.

" Care to explain? "

Pinakita ko kay Julliette ang nadala kong Takip ng Cornetto

" Gusto niyang manalo,kaya nag-text ako "

" Kaya naman pala may dala kang isang plastik ng Cornetto, akala ko linason mo yun "

" Jusme. "

" Pero what is up with ' Lumalandi ' ? " tanong niya

" Ah kasi..ihh..nagsinungaling ako kay Gregory na ibig sabihin ng lumalandi, ' resting ' "

Tumawa si Julliette nag-pagkalakas

" HahahahahahahahahahHAHAHAHAHAAHAAH WALANG HIYA KA HAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAAHHAAH "" hoy tigil na "" HAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHHAAHAHAHAHAHAHAHAH ""walang hiya ka nagigising na yung mga kapit bahay ""hahHAAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHA "

Napikon na ako at naglagay ng crumpled paper sa bibig ni Julliette, saan ko nakuha ito ,you ask? Nasa pocket ko, 1/4 ata yan na pinulot ko habang naglilinis ako nung isang araw, hindi ko na natapon hihi, wala pa namang 5 days hahahahahah.

" *ubo *ubo yak bat lasang vcut toh? san toh galing "

" napulot ko "

" saan ? "

" sa lapag ng classroom "

" YAKKKKKKKKK " tumakbo si Julliette pababa at sinabon ata yung dila niya.

Alam na namin na tamad ang janitor namin at madumi ang classroom, 4 months na ata hindi namomop yun eh.

Tamad din naman kasi yung mga cleaners.

Pumasok na ako sa kwarto.

pagkatapos nun nagkwentuhan nalang kami nila Julliette at Gregory hanggang nag-9 na at umuwi na si Gregory.

si Julliette naman nag-stay hanggang 12 at kinailangan ko pa siyang kaladkarin palabas ng bahay para maka-uwi na siya.

Humiga ako kama ko, once again, napatingin ako sa ceiling ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Theme Writing ng IV-RainbowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon