Lahat ng mababasa mo dito ay pawang imahinasyon lamang, if ever na one of stories are same as like what you've read maybe nagkataong parehas lang kami ng naisip na plot or what. Sa mga lugar for sure meron at meron magkakaparehas even the names and event. ALWAYS REMEMBER 'PLAGIARISM IS A CRIME'
PS: I'm having a writer's blocked so slow update muna ako and even some of my stories are on-going and on-hold. Anyway it's my own free will to update. So kung kailan trip ko mag update go push wala ng chimaro pampam go eklavush na tayirns HAHA.
"Vampire and Wolf [EXO and f(x) FF]"
All rights reserved (c) 2014 DontGoButterflyGirl--------------------
"Mommy kailangan ko ba talagang pumunta sa Korea?Alam niyo naman po kung gaano ko kaayaw na mapunta doon"
Nagagalit ako kasi alam naman nila n ayaw na ayaw ko sa Korea.Ewan ko ba kung anong meron sa Korea.Halos lahat ata ng kabataan na mahilig sa Kpop Song pangarap pumunta sa Korea.Actually mahilig din ako sa Kpop Song but kapag sinabi na uuwi ako ng Korea.Aishhh ayaw na ayaw ko sa Korea.koreana ako but i really don't like pumunta sa korea,malay ko ba para bang meron isang pangyayari na ayaw balikan ng isip ko.Ewan ko ba kung ano yun.And I almost forgot na sabihing I'm Vampire my family is Vampire. I have Sister's one Boyish that's Amber,and One Ballerina that's Victoria and Singer thats Luna.All of us are Singer pero may kanya kanya kaming ginagawa.Si Unnie Luna,Victoria and Amber sila ang uuwian ko sa Korea thats the reason kung bakit kailangan umuwi doon.
"Wait Mommy,I have an idea"
"What is it baby?"
"Uhmft you know my bestfriend right?"
"Haha oo naman baby bestfriend mo na ata siya since tumuntong ka ng High School.So bakit nga pala napasok si Mica sa usapan?"
"Hmm Mommy pwede bang sumama siya saakin?"
"Yeah it's really okay pero nasa parents niya iyon kung papayag sila"
"Jinja Mommy?
"Yes baby'
"Okay mommy then tatawagan ko na si Tita Jin para malaman niya na gusto ko sumama saakin si Mica"
"Hmmm do what ever you want baby,as long na pinayagan si Mica anytime ipapadala na kayo sa Korea"
"Okay mommy tatawagan ko na pala si Tita Jin"
(ON PHONE)
"Yeoboseyo?"
"Hi Tita Jin it's me Caroline"
"Oh Caroline"
"Yes Tita"
"Do you want me to call Mica?She's not busy"
"Ah no Tita,tinawagan ko po kayo kasi i have an favor"
"What is it Caroline?"
"Tita pwede bang sumama saakin si Mica sa Korea?"
"Hmm that's it?"
"Yeah tita.Pwede ba?Mag-aaral po kami doon"
"No Problem"
"Jinja?"
"Yes.Wait sasabihin ko kay Mica"
Then I heard her tinawag niya si Mica.
"Why Mommy?"
Narinig kong sigaw niya.
"Your bestfriend asked me if papayagan kita pumunta sa Korea at mag-aral doon"
BINABASA MO ANG
Vampire and Wolf [EXO and f(x) FF] (On-Hold)
Mystery / ThrillerA love that is forbidden between of the two kinds.