Buti nalang dumating kami kung hindi baka napahamak na si Mica.Naabutan namin siyang nakapikit habang pinapalibutan ng mga Wolfs.Kilala ko ang mga Wolfs na iyon..... Yung isang grupo sina Chanyeol,D.O,Baekhyun,Kai,Suho,Sehun.Yung isang Group naman ay sila Tao,Lay,Luhan,Xiumin,Chen........ At si............. Kris,Bakit andito siya?nagbabalik na ba siya?Pero wala naman siyang alam kung ano ang mga nangyari noon.
Ano ginagawa niya dito?Nilapitan namin sila.Nagulat sila ng makita nila kami...
"Anong ginagawa ng Jung Siblings dito?"-Xiumin
"Nandito kami para sunduin si Mica"
"Mica?Yang babae na yan na kulay Rainbow ang buhok katulad ng kay Sehun?"-Baekhyun
"Mica?"-Kris
"Oo"-
"Anong whole name niya?"-Kris
"Choi Mica Angela Divine Sulli"
"Ha?Choi Mica Angela Divine Sulli?"-Kris
"Oo.Bakit?"-Luna
"Diba Modelo siya?Kilala siyang International Model?"-Kris
"Oo.How did you know?"-Victoria
"Nagkatrabaho na kami.Mabait siya at alam ko na hindi siya nanakit ng Tao"-Kris
"Naniwala ka naman agad Kris.Porket ba nakatrabaho mo na mabait na?"-Xiumin
"Pwede bang pag-usapan nalang natin ito?"-Jung Siblings
Tinignan namin si Mica na hanggang ngayon ay nakapikit pa din.Ayaw namin mapahamak si Mica dahil isang totoong kapatid na din ang turing namin sa kanya....
"Oo.Hindi"-Kris,Xiumin.
"Ano bang problema mo Kris?Kailangan na natin ligpitin yan.Ano namang papatakasin natin iyan katulad ng ginawa niyo kay Caroline"-Xiumin
~~~~~~~~~~~~~~
"Ano bang problema mo Kris?Kailangan na natin ligpitin yan.Ano namang patakasin natin iyan katulad ng ginawa niyo kay Caroline"Nakakapikon,bibigyan Favor nanaman ba nila ulit ang Jung Siblingd na yan???
Dati nagbigay paraya na ako katulad ng kasunduan namin dati.Mauulit nanaman ba ang lahat ng iyon?
Sobrang sakit sa ulo...Nakakaasar....
"Xiumin hyung,May sinaktan ba silang tao?"
Ahhh.... yan nanaman ang tanong nila...Alam naman nila ang sagot diyan.Para sa kanila wala pang nasasaktan na tao ang magkakapatid na yan.
Pero hindi naman nila nasisigurado na talaga bang hindi nanakit ng tao ang magkakapatid na yan.....
So i give up.wala na akong magagawa...
"Wala pa"
Labag sa Loob na sabi ko.Naasar ako kaya umalis na ako doon.
~~~~~~~~~
Bakit ganun nalang ba ang galit nila Xiumin hyung sa magkakapatid na yan.....Nagtataka lang ako bakit wala dito si Caroline.
"Nagtataka ka ba Suho kung bakit wala dito si Caroline"
Wala ng bago.Nababasa pa din nila utak ko.Ako lang ang wolf na nababasa ang utak.ewan ko ba .feeling ko tuloy ang hinahina ko.At ganun nalang kung mabasa nila ang iniisip ko...
I just nod for my answer....
"Andun siya sa bahay at nagpapahinga.Nagtataka lang ako kung bakit nagkakaganyan si Caroline.Hindi naman siya ganyan eh.Pero ng mangyari ang mga nangyari noon nagkaganyan na siya.Unti unti na nawawala ang mga sense niya"
BINABASA MO ANG
Vampire and Wolf [EXO and f(x) FF] (On-Hold)
Mystery / ThrillerA love that is forbidden between of the two kinds.