Mọi người đổ dồn ánh mắt nên chiếc siêu xe màu đen với ánh mắt ngạc nhiên tột cùng
Eunjung bước xuống xe lịch sự giúp Jiyeon mở cửaJiyeon vừa bước xuống xe đã nhận được rất nhiều ánh mắt đủ loại.... như tò mò , ghen tỵ , chán ghét, ngưỡng mộ ....v..v...
Không hơi đâu mà để tâm Jiyeon chỉ cần làm tốt phận sự của mình là được.
Nhìn khuỷu tay hắn hơi nâng cao 1 chút Jiyeon liền biết ý mà vòng tay quaBiểu hiện này khiến Eunjung rất hài lòng
Cả hai vừa bước vào đã trở thành cặp đôi đẹp nhất bữa tiệc..Người phụ trung niên đứng trên tầng cao của ngôi biệt thự lặng lẽ nhìn theo từng cử chỉ của Jiyeon..
-Điều tra cô gái đó cho tôi.
-Vâng thưa phu nhân
Người quản gia nhanh chóng lui vào trong
-Chị .... Lần đầu tiên thấy Eunjung xuất hiện cùng 1 đứa con gái nhỉ!
Người đàn ông hứng chí nói, trên môi giữ nguyên vẹn nụ cười thích thú
-Đứa trẻ đó... rất bản lĩnh
Ham phu nhân nói, đôi mắt phượng nhãn vẫn dõi theo bảo bối của Eunjung..
-Oh, Ham Tổng ngài đã đến... mời vào trong
Người đàn ông trung niên mặc tây trang gọn gàng niềm nở tiếp đón.
Jiyeon đưa mắt nhìn một lượt những người có mặt tại đây... toàn là những kẻ giả tạo mang trên môi nụ cười nhưng trong bụng toàn bom và lựu đạn
-Không cần để ý người khác
Giọng nói lạnh ngắt phả bên tai khiến Jiyeon sởn gai ốc... Anh ta chẳng lẽ đọc được suy nghĩ của mình sao? Trong phút chốc bỗng nhiên Jiyeon thấy sợ anh ta.
-Không cần sợ, anh có thể làm hại tất cả mọi người ngoại trừ em.
Jiyeon ngơ ngác nhìn Eunjung.... giống như có thứ gì đó chạy dọc sống lưng ..Jiyeon cảm giác sững sờ lắm, ý anh ta là gì đây?
Không không chắc chắn không phải ý đó có lẽ Jiyeon không nên nghĩ nhiều như thế. Ngộ nhận những thứ không bao giờ xảy raJiyeon bật cười.
-Giám đốc... anh cứ đùa!
Eunjung nheo mày nhìn Jiyeon..
-Là thật. Em không tin sao?
Tin??? Làm sao Jiyeon tin, khi mình với anh tq chỉ mới gặp mặt mấy lần và anh ta thì nổi tiếng lãnh khốc tàn độc? Tin thế đếch nào được
Nụ cười của Jiyeon như đang nhạo báng lời Eunjung nói... động chạm tới sự tôn nghiêm của anh.
Trong một giây ngắn ngủi một ý nghĩ trừng phạt hiện nên trong đầu hắn.
Đôi môi mỏng hơi nhếch nên tạo thành hình bán nguyệt tuyệt đẹp.
Jiyeon cứng đờ người trước hành động ấy của EunjungQuá nhanh và nguy hiểm!
Nụ hôn ấy Jiyeon còn chẳng nhớ diễn ra vào khi nào... chỉ biết... khoảnh khắc ấy thời gian giống như ngưng lại... tim Jiyeon như lặng hẳn đi....
Đầu óc quay quay không nghĩ được gì.. thật sự thật đáng sợ.Tiếng hét chói tai hai bên khiến Jiyeon được quay về với thực tạiTrước mặt Jiyeon là khuôn mặt lạnh lùng như tượng của Eunjung...
Không do dự vì dám khinh thường Jiyeon...Trên khuôn mặt điển trai in hẳn 1 bàn tay... Tiếng Bốp vang lên khiến mọi người nín thở.Jiyeon quay lưng bỏ đi.Trong lòng vừa vặn một bụng tức giận..