Jiyeon gõ ba tiếng vào cánh cửa đen ngòm đúng chuẩn mực của nhân viên gương mẫu nha...
-Vào đi...
Giọng nói trầm ổn vang ra có chút quen quen...Dường như Jiyeon đã nghe ở đâu đó rồi thì phải.
Jiyeon bán tín bán nghi đẩy cửa bước vào ...Chiếc ghế của tổng giám đốc cũng từ từ quay lại. Khuôn mặt yêu mị hiện nên nụ cười ngạo nghễ. Đôi mắt anh ta như nhìn thấu tâm can của Jiyeon
Thôi xong rồi .anh ta.. chính là tên đàn ông trên xe bus
-Chào mừng em tới Ham Thị.
Anh ta nhếch môi cười nhìn rất chi là đểu
-Bàn của em ở bên kia.
Theo hướng tay anh ta chỉ, Jiyeon nhìn thấy một chiếc bàn kê ở phía đối diện anh ta. Gần cửa sổ....
-Nghe giáo sư của em nói, em là một trong 5 học sinh giỏi nhất trường.
-Giám đốc quá đề cao tôi rồi. Tôi cũng chỉ là một người bình thường thôi.... Còn rất nhiều thiếu sót .
Jiyeon đáp, khuôn mặt anh ta không thay đổi giữ nguyên nụ cười nguy hiểm .
-Anh mong chúng ta sẽ hợp tác tốt..
EunJung nói..
Anh rất muốn xem bảo bối của anh sẽ ứng phó với anh như thế nào ...
Jiyeon nhìn sấp tài liệu trên bàn toàn bằng tiếng Trung hơi nhíu mày . Tiếng trung không phải thế mạnh của Jiyeon nhưng nếu muốn làm , khó thì không thành vấn đề...
Eunjung quan sát rất tỉ mỉ, bảo bối của anh không chỉ mang vẻ ngang ngược mà còn rất mạnh mẽ... một ngọn cỏ không khuất phục trước bất kỳ cơn bão nào....rất kiên cường.Nét đẹp lì lợm không giống bất kỳ một cô gái nào...Rất đặc biệt .
Trưa.....
Jiyeon vừa bước ra từ thang máy tới nhà ăn thì mọi ánh mắt đều đổ dồn vào người Jiyeon..Họ nhíu mày.Họ chỉ chỏ..Họ thì thầm với nhau...Cho rằng Jiyeon được làm chung với Giám Đốc là đi cửa sau.... bò lên giường với anh ta...
Jiyeon nghe , Jiyeon thấy , Jiyeon biết...Nhưng Jiyeon muốn giả mù, giả câm , giả điếc để xem mọi người diễn tiếp thế nào..
Jiyeon chả hơi đâu mà quan tâm..Mua một xuất cơm ăn qua loa rồi đi lên sân thượngCốc cafe nóng hôi hổi....đắng ngắt...nhưng Jieon rất thích... Nó khiến Jiyeon tỉnh táo...
Reng.... reng....Điện thoại đổ chuông, Jiyeon nhấc máy đầu dây bên kia liền nói liến thoắng...
-Cậu im lặng một chút, nói không biết mệt à?
Jiyeon nói...
-Mọi chuyện tớ đã biết, tớ tự sử lý được cậu đừng lo. Đi mà lo cho người yêu cậu ấy cúp máy....
Đầu dây bên kia chỉ nghe thấy tiếng tút tút kéo dài...
Jiyeon thở dài một cái rồi quay lại phòng làm việc...
-Ai bảo em dịch mấy cái hợp đồng này hủy đi.Anh ta đập tập tài liệu xuống bàn..
-Tôi xin lỗi Giám Đốc
-....
-Đi pha cho anh một tách café.
-Vâng
Nhìn dáng vẻ của bảo bối anh muốn bật cười...Bảo bối .... xem em trụ được bao lâu...
Eunjung thật sự tò mò.... Anh muốn biết nhiều hơn về bảo bối của anh...