CHAPTER ONE

7.7K 162 12
                                    

CHAPTER ONE

"WELCOME! TIMMER WINE COMPANY!" I introduced to our guests. Pagkatapos kong gupitin ang ribbon dahil ngayon ang opening sa sarili kong company.

"Congratulations! Mr. Timmer, in your new successful business." Bati ng ka-business partner ng aking dad. Isa rin itong ka kakumpetensiya sa iba naming mga negosyo.

"Hi! Dad."

"Porxia." Sambit ni Don Liyong sa kaniyang anak na dalaga.

She's so beautiful, at isang itong modelo sa sarili nilang negosyo.
But I don't like her, because she is very artistic. Hindi ang tulad niya ang aking matitipuhan.

"Mr.Timmer. I would like to meet you my only one daughter. Proxia. She's still single and available." Pahayag ni Don Liyong. Na para bang isang paninda ang anak na inaalok sa akin.

"Hello! Ms. Beautiful lady Proxia. How are you?" I Said at kinuha ko ang kaniyang kamay at hinalikan ko as a respect to her.

"Ow! I'm good. Lalo na may isang guwapo akong nakaharap ngayon." She said and I noticed that she was paying attention to me, in other words . She flirting me. But I did not ride on her.

"Mr. Liyong,Ms.Prorxia. Excuse me for a while, harapin ko lang ang ibang mga bisita. And enjoy to drink wine."

I didn't wait for them to reply me and I'm leaving to deal with other important visitors.

"Make that way to let Dane fall with you." Boses ni Mr. Liyong.

"Don't worry dad, I can do that, but don't let me hurry. Because it's not easy. You know him!" Sagot niya na ang kanilang tingin ay nasa mga bisita.

"Hey dude, Congrats! Beleive na talaga ako sa galing mo. Kulang nalang sa'yo ay mag-asawa na." Sabi ng aking matalik na kaibigan at katropa na rin na si Shash.

"Oh! Come on dude! Wala pa 'yan sa isip ko."

"Dude, wake up! Thirty five kana pare. Naku! Baka hindi mo mapansin tumanda ka na palang nag-iisa." Sabat ng isa kong katropa na sis Dixter.

"I think you're both right. I need to be serious with a woman na makakasama ko habang buhay."

"That's correct dude!" Shash said.

"So what's the next plan? Maghahanap na kami para sa'yo? turan naman ni Dixter.

"Okay, okay! Deal!" I Said.

Tinutotoo ng aking mga kaibigan ang plano. Nag-set up sila sa hotel ng isang kuwarto. After the company's celebration, I'm on the way to the hotel. Dahil kanina pa sila naghihintay sa akin.

With our three friends I was the only bachelor. Magkasing edad lang kami. Beginning elementary until college graduates we're still a good friends.

Hanggang sa dumating ako sa hotel. Agad akong nagtungo sa kuwarto. Hindi na ako dumaan sa information, dahil sinabi na nila ang numero ng room. Nag-door bell ako agad.

"Dude, buti na lang at inagahan mo. Dahil tumawag na si missis." Saad ni Shash.

"Don't tell me na iiwan ninyo ako dito.

"Ano ka ba pare! Para ka namang bakla! Lalaki tayo dude!" Sabat ni Dixter.

"Mamaya na dito muna tayo!" I said.

Limang chikabebs ang tumambad sa aking harapan. I was shocked. Because they're both beautiful and sexy.

Umupo kaming tatlo. at ang lima ay sa akin nakatingin.

"Oh God!"

Bulalas ko. Dahil mahirap pumili sa kanilang lima. Ngunit may pumukaw sa aking atensiyon ang isang babae na napakahinhin at halos hindi ngumingiti sa akin. Kaya sa kaniya ako nagka-interes.

Nagsenyas ako sa aking mga kaibigan na iyong mahinhin ang aking nagustuhan.

"Okay Girls! Let's go." Boses ni Shash. At sinabihan niya ang isa na magpaiwan. Inabot rin ni Dixter ang isang nighties sa babae.

Isang minutong katahimikan sa pagitan naming dalawa,at ako na ang bumasag.

"Hi! I said.

"Hello!" She replied.

"What is your name.?" I asked.

"Just call me Angelica." She said.

"I see. I'm Dane. Cheers!" Sabi ko.

Nakailang cheers rin kami ng red wine, bago sinabi ni Angelica na mag- shower muna siya. Pumayag ako at naiwan sa sala na patuloy sa pag-inom.

After in half hour, she came out and wearing nighties. Napalunok ako sa aking nakita, dahil napaka-sexy ni Angelica. Suddenly I felt my body's hotness.

She's slowly come closer, and kissed my neck.

"Uhh! Shit!" Ungol ko, sapagkat bigla niyang ipinasok ang kaniyang kamay sa aking dibdib.

And she's played my nipple. Na mas lalong nagpapainit sa aking katawan. Tumayo ako at binuhat ko siya patungo sa kama.

Nang nasa tapat na kami ng kama ay ibinaba ko siya. Dali-dali naman niyang hinubad ang aking polo. At isinunod ang aking pantalon at sinama ang
aking brief. I'm almost naked.

"F*ck! Ahhhh! Sh*****t!"3x

Napaungol ako ng paulit-ulit. Dahil bigla niyang isinubo ang aking pecker

"Wait! Wait!" I said. Dahil disappointed ako sa kaniya. Because she's very aggressive at ayaw ko sa ganoon.

Hindi niya ako pinakinggan at nagpatuloy siya sa kaka-blo-job sa akin.

"Shit!"

Bulalas ko na naman, dahil itinulak niya ako sa kama at muling isinubo ang akin pecker.

Uhhh!

THE BILLIONAIRE AND THE SECRET OF HIS GIRLFRIEND Author:JHYNE JUNTILLATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon