Làm người khác còn vì nhận được một đầu dị thú mà đắc chí thời điểm, Khương Thần đã tại bồi dưỡng ở thứ một ngàn đầu linh thú.
Làm người khác còn đang vì nhận được một đầu Linh Thú vắt hết óc, liều chết liều sống thời điểm, Khương Thần cũng định đem một vạn đầu chiến thú tất cả đều bồi dưỡng thành tiên thú rồi.
Làm người khác bị một đầu Tiên Thú giết được thê thảm vô cùng thời điểm, Khương Thần đã suất lĩnh hắn Tiên Thú đại quân, đạp bằng một đám Tiên Thú tộc quần.
Làm người khác còn đang hướng một đầu Thần Thú quỳ bái thời điểm, Khương Thần đã đem vô số Thần Thú nuôi nhốt, cho hắn sinh sôi nẩy nở cần có Thần Thú.
Thuần phục thú chi đạo, đùa không chỉ có là chất lượng, còn có số lượng. Mà nhìn Khương Thần nhận được Thần Thú nuôi dưỡng hệ thống sau, làm sao chế tạo ra một chi, xưng bá thiên địa, duy ngã độc tôn Thần Thú đại quân.
Quyển thứ nhất Chương 1: Tiểu nhân bức bách
Linh hồ thành là Trung Châu đại lục khu vực miền trung một toà thành trì nhỏ, tới gần liên miên mười vạn dặm côn nông sơn mạch, bởi địa lý ưu thế, linh hồ thành thành rất nhiều người mạo hiểm thợ săn tiền thưởng môn nơi tập kết hàng, khá là phồn vinh. Mà ở linh hồ thành chiếm thống trị địa vị chính là tam đại hồn giả gia tộc, liên hợp chưởng khống linh hồ thành phạm vi mấy trăm dặm phạm vi.
Hồn giả ở cái thế giới này chiếm cứ thống trị địa vị, Vũ Giả chỉ có thể trở thành là làm nền, mạnh mẽ hồn giả có thể khống chế chúng mạnh mẽ bao nhiêu chiến thú tiến hành chiến đấu, những này chiến thú có thể là phổ thông mãnh thú, cũng có thể là dị thú mạnh mẽ, thậm chí còn có thể là trong truyền thuyết linh thú.
Khương gia, linh hồ thành tam đại hồn giả một trong những gia tộc, chi nhánh chi thứ đông đảo, gia tộc tổng bộ cũng không ở linh hồ trong thành, mà là ở linh hồ thành đông ba mươi nơi thành lập một cái Khương gia bảo, diện tích hơn vạn mẫu, đến hàng mấy chục ngàn Khương gia tộc người ở cùng một chỗ, mà đổi thành ở ngoài hai đại hồn giả gia tộc cũng đồng dạng có gia tộc pháo đài, lấy thế chân vạc, bảo vệ xung quanh linh hồ thành.
Ở Khương gia bảo một cái nào đó trong sân, một người thiếu niên ngồi khoanh chân, hai mắt nhắm nghiền.
Thiếu niên này vóc người đơn gầy, khuôn mặt khá là tuấn tú, lông mày rất thô, con mắt rất có thần, lộ ra một loại kiên cường khí chất.
"Hô, vẫn là không cách nào tu luyện ra hồn lực, chín năm , lẽ nào ta thật sự không thể trở thành chính thức hồn giả sao? Ta không cam lòng, ta rõ ràng có Hồn Tinh, làm sao lại không cách nào tu luyện ra hồn lực đây?"
Thiếu niên mở mắt ra, trên mặt có chút mất mát, tình huống như vậy đã kéo dài vô số lần.
Nếu như là người bình thường chỉ sợ sớm đã bỏ đi , nhưng là thiếu niên tính cách quật cường, hắn mơ ước lớn nhất liền là trở thành phụ thân cường đại như vậy hồn giả.
Phụ thân hắn chính là một tên mạnh mẽ đại Hồn Sư, ở Khương thị bộ tộc bên trong rất nhiều đại Hồn Sư bên trong, có thể xếp vào mười vị trí đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Thần Thú Dưỡng Thực Đại Sư full
FantasyLàm người khác còn vì nhận được một đầu dị thú mà đắc chí thời điểm, Khương Thần đã tại bồi dưỡng ở thứ một ngàn đầu linh thú. Làm người khác còn đang vì nhận được một đầu Linh Thú vắt hết óc, liều chết liều sống thời điểm, Khương Thần cũng định đem...