Quyển thứ nhất Chương 454: Trí mạng ám sát
To lớn phong ấn quảng trường, vô số chiến thú pho tượng đứng sừng sững .
Cùng lần đầu tiên tới cảm giác tuyệt nhiên không giống, Khương Thần có thể cảm nhận được một loại kỳ lạ nhịp điệu ở kích thích.
"Thật cảm giác kỳ diệu!"
Khương Thần nhắm hai mắt lại, tinh tế lĩnh hội .
Trong lúc hoảng hốt, hắn hô hấp tần suất tựa hồ cùng này nhịp điệu tạo thành một loại cộng hưởng.
Cuối cùng, không chỉ có là hô hấp, liền pháp lực vận chuyển, sóng ý thức, hồn lực vận chuyển đều ở điều chỉnh.
Khương Thần bắt đầu diễn biến mười vạn thú đại trận chiến tranh kỳ thú.
"Quả thế, này phong ấn quảng trường lại ẩn chứa chiến thú huyền bí của đại trận a!"
Khương Thần trong lòng kích động lên.
Thông qua cảm thụ vẻ này nhịp điệu, có thể để nghiệm chứng chiến thú đại trận, tiến hành xong thiện, so với lên mình đơn độc tìm hiểu, hiệu suất cao hơn trăm lần, ngàn lần.
Mà lúc này đây, mọi người đã bắt đầu lợi dụng cấm hồn chi tức chữa trị điêu khắc .
Khương Thần thì lại toàn lực tìm hiểu vẻ này nhịp điệu.
Không biết quá khứ trôi qua bao lâu, Khương Thần mười vạn thú đại trận trở nên phi thường hoàn thiện .
Hắn đối với chiến tranh kỳ thú cấu tạo đã đạt đến một loại cực kỳ hoàn mỹ mức độ, hắn cảm giác được chiến tranh kỳ thú sức chiến đấu đã tăng lên mười lần.
"Hô, thực sự là địa phương tốt a, không nghĩ tới thu hoạch lại lớn như vậy."
Khương Thần mở mắt ra, khẽ thở ra một hơi, tràn đầy mãnh liệt kích động.
Nếu như dựa theo bình thường con đường, hắn muốn đem mười vạn thú đại trận triệt để tìm hiểu thấu đáo, còn cần có thời gian rất dài mới được, nhưng bây giờ, đã triệt để thành công.
Không chỉ có là mười vạn thú đại trận hoàn thiện, liền hắn tinh Thần Cảnh giới đều chiếm được to lớn tăng lên, thì đã từ sơ cấp Hư Linh Cảnh. Tăng lên tới trung cấp Hư Linh Cảnh cấp độ.
Đây chính là to lớn tăng lên, trước đó ở tinh thần trong thạch quan. Đều không có khủng bố như vậy hiệu suất, hơn nữa càng đi về phía sau, tăng lên khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Thần Thú Dưỡng Thực Đại Sư full
FantasyLàm người khác còn vì nhận được một đầu dị thú mà đắc chí thời điểm, Khương Thần đã tại bồi dưỡng ở thứ một ngàn đầu linh thú. Làm người khác còn đang vì nhận được một đầu Linh Thú vắt hết óc, liều chết liều sống thời điểm, Khương Thần cũng định đem...