5

839 5 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 197: Pháp tắc lĩnh vực

Hiện tại Khương Thần chiến thú vẫn còn thăng cấp bên trong, cũng không có kết thúc, phỏng chừng còn muốn mấy ngày.

Hắn lại bắt đầu bắt đầu linh hồ hài cốt chiến thú, này chính là hắn có thể nhanh nhất tăng lên sức chiến đấu địa phương.

"Hiện tại linh hồ hài cốt chiến thú sức chiến đấu nằm ở sơ cấp phong hầu cao đoạn, nếu muốn đạt đến trung cấp phong hầu, sợ là muốn đạt đến vạn phần chi mười cải tạo trình độ mới được . Còn muốn đạt đến cao cấp phong hầu, ít nhất muốn vạn phần chi năm mươi thậm chí cao hơn."

Khương Thần đối với linh hồ hài cốt chiến thú cải tạo tình huống đã sớm có tỉ mỉ tính toán, từ sơ cấp phong hầu đến trung cấp phong hầu, lại tới cao cấp phong hầu thậm chí đỉnh cao phong hầu, thậm chí đạt đến phong vương cấp độ cần cải tạo vạn phần so với.

Bất quá linh hồ hài cốt cải tạo vẫn có hạn chế, cùng Khương Thần tu vi và tinh Thần Cảnh giới cấp độ có quan hệ.

Lấy hiện tại Khương Thần thực lực, nhiều nhất có thể đem linh hồ hài cốt chiến thú cải tạo đến trung cấp phong hầu mức độ, tiến thêm một bước nữa liền phi thường khó khăn.

Nếu như không có hạn chế, hắn hoàn toàn có thể dựa vào khổng lồ hồn lực đem linh hồ hài cốt chiến thú cường hóa đến cao cấp phong hầu, đỉnh cao phong hầu thậm chí phong vương cấp độ, chân chính xưng bá thiên địa , nhưng đáng tiếc vẫn có hạn chế, dù sao tinh Thần Cảnh giới quá thấp, muốn thao túng một con mạnh mẽ chiến thú, liền phi thường khó khăn, coi như là có Thần Thú Dưỡng Thực hệ thống làm làm môi giới hàng độ khó thấp, một khi chênh lệch quá lớn, lại không được .

Bất quá coi như như vậy, cũng là cực kỳ tốt , dù sao có thể dựa vào sơ cấp tông sư tu vi, sơ cấp phong hầu tinh Thần Cảnh giới, là có thể thao túng trung cấp phong hầu linh hồ hài cốt chiến thú, tuyệt đối là có thể nói khủng bố.

Trong mấy ngày kế tiếp, Khương Thần vẫn quan sát hai Đại Yêu thú cử động, đồng thời chờ đợi linh hồ hài cốt chiến thú cùng cái khác chiến thú bồi dưỡng tình huống. hắn thậm chí còn phái ra một đạo pháp lực phân thân rời đi Thâm Uyên Huyễn Cảnh, trở về Khương gia bảo một chuyến, hướng về các tộc nhân báo bình an.

Biết Khương Thần không có chuyện, gừng quỳnh đám người tất cả đều thở phào nhẹ nhõm, khoảng thời gian này bọn họ tất cả đều là cực kỳ lo lắng, chỉ sợ Khương Thần xảy ra bất trắc, bây giờ nghe Khương Thần lại đem ba Đại Yêu thú cường giả ẩn dẫn vào Thâm Uyên Huyễn Cảnh bên trong. Thậm chí còn giải quyết một vị yêu thú, bọn họ kinh hỉ sau khi cũng chấn động không gì sánh nổi, dù sao này quá ngơ ngác.

Bất quá bọn hắn cũng càng cao hứng hơn . Khương Thần thực lực mạnh mẽ, đối với Khương gia chỗ tốt cũng lại càng lớn .

Siêu Cấp Thần Thú Dưỡng Thực Đại Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ