Quyển thứ nhất Chương 45: Liên thủ tạo áp lực
Mạc gia, người của Khương gia lục tục từ trong cửa đá vọt ra.
Mãi đến tận Mạc gia đắc ý nhất con cháu hồng Y Nữ Tử từ trong cửa đá. Đi ra, Khương Thần đều còn chưa hề đi ra.
Gừng quỳnh ba người từ đông đảo ra tới nhân khẩu trúng phải biết Khương Thần đã leo lên bình đài đỉnh, triệt để chấn kinh rồi.
"Sao có thể có chuyện đó, tên tiểu súc sinh này làm sao có khả năng leo lên bình đài đỉnh, ta biết, hắn trên người khẳng định có to lớn gì bí mật, không trách hắn có thể sử dụng chân khí, hắn có thể leo lên bình đài đỉnh thì có thể."
Dương Liên trên mặt lộ ra một tia khó có thể tin biểu hiện, lập tức nghĩ tới điều gì, cười gằn nói: "Gừng quỳnh, đợi được tiểu tử kia súc sinh đi ra, nhất định phải đem hắn giao cho ta, sau đó chúng ta Dương gia xử trí."
Gừng quỳnh tự nhiên biết hắn đánh là ý định gì, chỉ sợ là muốn lấy được Khương Thần trên người bí mật, lúc này lạnh cười rộ lên, "Cái này không thể nào, Khương Thần giết chết Khương Vân mặc, xúc phạm chúng ta Khương gia tộc quy, nhất định phải sau đó trong tộc Thẩm Phán. các ngươi Dương gia người, bất quá là đứt rời hai cái chân, không tính là gì, đến thời điểm, chúng ta Khương gia tự có bồi thường dâng."
Mặc kệ Khương Thần trên người có hay không bí mật, Khương Thần là tuyệt đối không thể giao cho Dương gia, dù sao này liên quan đến đến Khương gia bộ mặt.
"Gừng quỳnh, ngươi đừng ép ta, như vậy đối với ngươi không có chỗ tốt, lẽ nào ngươi muốn gây nên hai nhà khai chiến không?"
Dương Liên kêu to một tiếng nói.
"Dương Liên, ngươi câu nói này đã treo ở bên mép rất nhiều lần , khai chiến liền khai chiến, ngươi còn tưởng rằng ta Khương gia chẳng lẽ lại sợ ngươi?"
Gừng quỳnh ngữ khí cũng biến thành đặc biệt cứng rắn lên.
"Hay, hay, tốt. . ."
Dương Liên giận tím mặt, đang muốn bất chấp lời nói, bất quá vào lúc này, Mạc gia Gia chủ hóa thân tam nhãn Bạch Hồ làm người hoà giải , "Hai vị, các ngươi liền đừng cãi cọ, ta xem không bằng như vậy, chúng ta ba nhà thành lập một cái Thẩm Phán đường, công khai Thẩm Phán cái này Khương Thần, làm sao?"
Nàng tự nhiên cũng muốn xía vào một chân.
Khương Thần trên người khả năng ẩn chứa bí mật, nói không chắc tồn tại ích lợi thật lớn, chỉ dựa vào có thể leo lên linh hồ Thánh Địa bình đài đỉnh, này đủ khiến người động tâm, bởi vì leo lên bình đài đỉnh, đại biểu có thể trăm phần trăm khai phá ra tiềm lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Thần Thú Dưỡng Thực Đại Sư full
FantasyLàm người khác còn vì nhận được một đầu dị thú mà đắc chí thời điểm, Khương Thần đã tại bồi dưỡng ở thứ một ngàn đầu linh thú. Làm người khác còn đang vì nhận được một đầu Linh Thú vắt hết óc, liều chết liều sống thời điểm, Khương Thần cũng định đem...