4

878 7 1
                                    

Quyển thứ nhất đệ một trăm tứ Thập Lục chương hàng phục con rối

"Rốt cục thành công!"

Khương Thần cảm ứng được sống nhờ tử trùng tiến vào tà ác con rối trong cơ thể, rốt cục thở phào nhẹ nhõm.

Tuy rằng còn không biết sống nhờ tử trùng có thể hay không chân chính khống chế tà ác con rối, bất quá chung quy có hi vọng.

Ở sưu thiên linh thử công kích tà ác con rối, phá tan đầu vảy giáp thời điểm, tà ác con rối cũng rốt cục phản ứng lại, quanh thân đen kịt tà ác kình khí bốc lên rung động, thật giống muốn ngưng tụ thành từng cây từng cây châm mang bắn nhanh. Đồng thời tà ác con rối bỗng nhiên hoàn hồn, uốn lượn như tà cái móc móng vuốt lấy không thể nào tưởng tượng được tốc độ mạnh mẽ vồ bắt mà đi.

Trong nháy mắt, những kia châm mang bình thường kình khí liền công kích được sưu thiên linh thử, bất quá có hấp linh địa mẫu, miễn cưỡng chống lại rồi, bất quá những kình khí này tỉ mỉ như lông trâu, mỗi một một cái công kích hầu như có thể so với trung cấp Vũ Tông cấp một, như vậy số lượng dưới, Khương Thần đều cảm ứng được hấp linh địa mẫu đều có chút không chịu nổi .

Vèo!

Sưu thiên linh thử rốt cục phát động thuấn di, thân hình hoàn toàn biến mất ở tà ác con rối đỉnh đầu, đồng thời một đạo đáng sợ đen kịt móng vuốt quét ngang mà qua, chỉ là kém một chút.

Cùng lúc đó, tiến vào tà ác con rối trong cơ thể sống nhờ tử trùng cũng bắt đầu có động tác.

Những này tà ác con rối biển ý thức hoàn toàn là không đề phòng.

Hoặc là nói, rễ : cái bản không cần như thế, bởi vì này biển ý thức hoàn toàn là tà ác, như một cái tà ác quốc gia giống như vậy, thuộc về tà ác con rối căn cơ, cùng sương mù chặt chẽ kết hợp lại, bất kỳ ý chí muốn thừa cơ mà vào, chỉ sợ ngược lại sẽ gặp phải tà ác biển ý thức ô nhiễm.

Bất quá sống nhờ tử trùng không có cái này kiêng kỵ, điên cuồng nuốt chửng trong đó khí tức tà ác, đồng thời tìm kiếm chống đỡ toàn bộ tà ác con rối bản nguyên vị trí.

Bất kỳ sinh mệnh hoặc là con rối đều có bản nguyên, sinh mệnh là linh hồn ý thức, mà con rối bản nguyên nhiều kiểu nhiều loại, có thể là một loại nào đó tinh thạch, hoặc là trận pháp, này tà ác con rối nguồn năng lượng nhưng là một viên kỳ lạ trái tim.

Tại đây tà ác trong óc, có một đoàn nhảy lên tà ác trái tim, tựa hồ đang chưởng khống toàn bộ con rối hành vi.

Này đoàn trái tim đen kịt, có vô số hoa văn, còn kéo dài ra vô số đen kịt xúc tu (chạm tay). Tựa hồ kéo dài tiến nhập biển ý thức chung quanh, hơn nữa cái này tâm tạng tựa hồ cũng là liên tục không ngừng đến hấp thụ trong sương mù tà ác sức mạnh, tráng đại khôi lỗi.

Siêu Cấp Thần Thú Dưỡng Thực Đại Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ