Quyển thứ nhất Chương 398: Che đậy bùa chú
Phương Tử Y, Khương Thần cùng Vân Hải luân đối với hai mươi tám ngày liên minh không hề có một chút hiểu rõ, sau đó nhất định phải cùng hai mươi tám ngày liên minh đối kháng, đương nhiên phải hiểu rõ ràng, thật có chuẩn bị tâm tư.
"Ta đối với hai mươi tám ngày liên minh hiểu rõ, tất cả đều là theo thầy môn điểm tập trung nhìn qua, khả năng không quá chuẩn xác ."
Phác Hồng Nhi gật gù, bắt đầu giảng giải lên hai mươi tám ngày liên minh tình huống, phi thường tỉ mỉ.
Hai mươi tám ngày liên minh, chính là hai mươi tám cái Linh cấp thế giới liên hợp tạo thành.
Thế giới đẳng cấp, chủ yếu chia làm phàm cấp thế giới, Linh cấp thế giới, bất quá đây chỉ là từ vĩ mô khái niệm trên phân chia, loại này phân chia chủ yếu dính đến hai cái cấp bậc thế giới quần, nằm ở vũ trụ hai cái giới cấp độ trên.
Cho tới cao cấp hơn tiên cấp phương diện, linh diễn môn điển tịch cũng không có ghi chép quá, vì lẽ đó phác Hồng Nhi cũng không biết, nàng vẫn là từ Khương Thần trong miệng biết đến.
Thế giới đẳng cấp còn có một loại khác phân chia, chính là từ vi mô khái niệm trên phân chia, trên thực tế chính là Thế Giới Bản Nguyên phân chia, thì phải là Tiểu Thiên thế giới, Trung Thiên thế giới cùng với đại thế giới.
Một cái phàm cấp thế giới, có thể là Tiểu Thiên thế giới, cũng có thể là Trung Thiên thế giới, càng có thể là đại thế giới.
Đồng dạng, một cái Tiểu Thiên thế giới, cũng có thể là phàm cấp thế giới, cũng có thể là Linh cấp thế giới, đương nhiên, khả năng này rất nhỏ, dù sao Tiểu Thiên thế giới Thế Giới Bản Nguyên quá yếu, muốn ở vĩ mô phương diện trên nhảy vọt, nhất định phải ở Thế Giới Bản Nguyên trên tăng cường, chỉ có điều trên lý thuyết có thể thành lập, hơn nữa ở trên thực tế cũng tồn tại, có một ít rất kỳ lạ Tiểu Thiên thế giới, năng lượng đẳng cấp rất cao, những thế giới nhỏ này thông thường bị những kia đỉnh cấp đại năng giả chiếm cứ, làm đạo trường sử dụng, như vậy tiểu thế giới cực kỳ đặc biệt.
Hai mươi tám ngày liên minh, chính là hai mươi tám cái Linh cấp bên trong thế giới, tổ hợp mà thành.
Ở trước đây thật lâu, Cửu Châu giới Thế Giới Bản Nguyên vẫn không có bị đánh phá, hai mươi tám ngày liên minh còn không tồn tại, mà Cửu Châu giới chính là một cái đại thế giới, hơn nữa vĩ mô đẳng cấp phi thường cao, đạt đến Linh cấp thế giới mức độ. Chỉ tiếc bản nguyên bị đánh nát, thế giới đẳng cấp rơi xuống, từ vũ trụ cấp thứ hai giới hạ rơi xuống thế gian, cũng đã thành hiện tại tình hình.
Lúc đó, hai mươi tám ngày liên minh chỉ là hai mươi tám cái phân tán Linh cấp bên trong thế giới. Nằm ở Cửu Châu Đại thế giới nắm trong lòng bàn tay. Đương nhiên, Cửu Châu Đại thế giới lúc trước khống chế các loại Linh cấp thế giới chính là phàm cấp thế giới, phi thường đông đảo, đếm không xuể.
Đáng tiếc. Cửu Châu giới tao ngộ kiếp nạn, tất cả cái thế giới nhân cơ hội thoát ly khống chế, thậm chí trong đó có hai mươi tám cái cường đại nhất Linh cấp bên trong thế giới nhân cơ hội quật khởi, thành lập liên minh, thành là chúa tể một phương. Thậm chí còn nắm giữ phá nát sau Cửu Châu giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Thần Thú Dưỡng Thực Đại Sư full
FantasyLàm người khác còn vì nhận được một đầu dị thú mà đắc chí thời điểm, Khương Thần đã tại bồi dưỡng ở thứ một ngàn đầu linh thú. Làm người khác còn đang vì nhận được một đầu Linh Thú vắt hết óc, liều chết liều sống thời điểm, Khương Thần cũng định đem...