p3

1.2K 8 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 90: Năm gia tộc lớn

Cũng là ở Khương Thần bọn người ở tại Thủy Tinh cung trong điện vượt ải thời điểm, gừng đừng hai nhà người đều ở hồ nước ở ngoài, lo lắng đến chờ đợi.

Hiện tại đã qua hơn nửa giờ .

Nếu như ở không được, mang ý nghĩa gừng đừng hai nhà cũng là triệt để không hi vọng.

Vừa lúc đó, một đại cổ hơi thở bỗng nhiên từ đàng xa bay tới.

Gừng đừng hai nhà người tất cả đều mí mắt giật lên, rõ ràng những thế lực khác sợ là nhận được tin tức, chạy tới .

"Gừng quỳnh, đừng Hương Vân, các ngươi thực sự là dự tính hay lắm, thiên Hồng nguyên khoáng đã xảy ra chuyện lớn như vậy, lại phong tỏa tin tức, bất quá loại tin tức này có thể phong tỏa sao?"

Một cái thô lỗ giọng nói lớn từ đàng xa truyền bá mà đến, chấn động đến mức mặt hồ rung động.

Lập tức một đại đoàn cương khí bay xuống, lộ ra rất nhiều bóng người, có tới hơn hai mươi cái, tất cả đều là đại vũ sư đại Hồn Sư cấp một, cầm đầu một cái là rất cao lớn uy mãnh đại hán, râu quai nón, mắt to như chuông đồng, một thân đen kịt chiến giáp, thật giống một vị tháp sắt đại hán.

Đây là một tôn đại vũ sư, hơn nữa ít nhất đạt đến đỉnh cao đại vũ sư cấp độ.

"Hóa ra là Viên Tộc trưởng, nơi này là ta linh hồ thành thiên Hồng nguyên khoáng, xảy ra chuyện gì, sợ là với các ngươi không có quan hệ gì chứ? Lẽ nào các ngươi Viên gia còn muốn mò quá giới hay sao?"

Gừng quỳnh nhìn thấy đại hán này, lúc này hơi có chút biến sắc.

Đồng lăng thành Viên gia, cũng là một cái hồn giả gia tộc, bất quá gia tộc này rất đặc thù, Vũ Giả nhất hệ rất mạnh mẽ, đặc biệt trước mắt đại hán này, gọi Viên Khuê, phá vỡ Viên gia hồn giả nắm quyền thông lệ, cướp đoạt gia tộc quyền to, đã trở thành Viên gia người thứ nhất Vũ Giả Tộc trưởng.

Có người nói người này ở võ đạo thiên phú cực kỳ đáng sợ, nắm giữ thăng cấp Vũ Tông tiềm lực.

Viên gia tuy rằng vào không được trên nhóm thế lực, bất quá cũng thuộc về đã trên trung đẳng, so với trước kia Khương gia Mạc gia thậm chí Dương gia đều mạnh hơn nhiều, thậm chí tam tộc gộp lại cũng không sánh nổi.

Đương nhiên, hiện tại Khương gia, đương nhiên sẽ không sợ Viên gia , không muốn nói Khương gia thực lực tăng lên dữ dội, hơn nữa còn có Khương Thần như thế một cái có thể so với Tông Sư cấp tồn tại, vì lẽ đó gừng quỳnh nói chuyện sức lực đủ rất nhiều.

"Hê hê, cái gì mò quá giới, không tốn thời gian dài, ta tin tưởng năm gia tộc lớn đều sẽ kinh động, đến thời điểm, các ngươi Khương gia sợ là cũng phải đứng dịch sang bên , không bằng chúng ta liên hợp lại, trước tiên hảo hảo tìm tòi nghiên cứu cung điện này, làm sao?"

Viên Khuê có thể dựa vào thân phận của Vũ Giả nắm giữ Viên gia, đầu óc đương nhiên sẽ không đơn giản.

Tuy rằng hắn Viên gia so với gừng đừng hai nhà mạnh hơn, bất quá muốn động mạnh, sợ là không thích hợp, hơn nữa thời gian cũng không kịp, đến thời điểm phe mình muốn tổn thất nặng nề, hơn nữa còn sẽ có những gia tộc khác đến, một khi tổn thất quá lớn, việc vui liền lớn.

Siêu Cấp Thần Thú Dưỡng Thực Đại Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ