Quyển thứ nhất Chương 297: Trèo lên thông Thiên Giai
"Lại có đại đạo chân ý?"
Khương Thần giờ khắc này cũng khiếp sợ không gì sánh nổi, như thế là đồ vật trong truyền thuyết, ở Trung Châu đại lục trong lịch sử, cũng chỉ có số rất ít đại năng tu luyện qua , còn người bình thường, căn bản liền nhập môn cũng khó khăn, dù sao muốn đem một cái đại đạo diễn sinh ra tới tiểu đạo tìm hiểu thấu đáo, độ khó thực sự quá lớn.
Không có kinh thiên nghị lực, tuyệt thế ngộ tính cùng với to lớn kỳ ngộ, căn bản không thể thành công.
Khương Thần cho đến bây giờ, cũng bất quá là tìm hiểu mười ba loại pháp tắc mà thôi, hơn nữa xa còn lâu mới có được đạt đến tìm hiểu thấu đáo mức độ, hơn nữa này mười ba loại pháp tắc, cũng không phải cùng thuộc về một loại đại đạo.
Không nói có hay không nghị lực cùng ngộ tính, chỉ là đem một môn đại đạo diễn sinh ra tới tiểu đạo phương pháp tu luyện thu thập đủ, cũng đã chuyện cực kỳ khó khăn.
Phỏng chừng cũng chỉ có Cửu Kiếm Thần Cung bực này siêu cấp đại phái mới có năng lực này, cũng chính vì như thế, loại này tìm hiểu đại đạo cường giả tuyệt thế, thông thường sinh ra từ này chút siêu cấp đại phái.
"Ta nhất định phải đạt được đường lớn này chân ý, có người nói tu luyện đại đạo, thăng cấp tốc độ xa xa so với tu luyện tiểu đạo muốn dễ dàng hơn nhiều, chỉ có điều nhập môn quá khó khăn, hầu như không thể, có đường lớn này chân ý, nhập môn liền không thành vấn đề ."
Khương Thần đối với này vô lượng tiêu dao du đại đạo chân ý, tràn đầy khát vọng mãnh liệt.
Đây là hắn một lần to lớn kỳ ngộ.
Nhất định phải nắm tốt.
Theo Tiêu Dao thông Thiên Giai mở ra, mây mù bao phủ, vô số các phái đệ tử bỗng nhiên bay về phía này thông Thiên Giai.
Này Thông Thiên phố phi thường kỳ lạ, tuy rằng con số hàng triệu người tràn vào, nhưng không có bất kỳ chen chúc, từng cái đều giống như nằm ở thời gian không gian khác nhau giống như vậy, vĩnh viễn cũng sẽ không gặp nhau. Hãy cùng trong quảng trường.
Khương Thần cũng xông vào thông Thiên Giai bên trong.
Ở tiến vào một khắc, Khương Thần cả người chấn động, thật giống cùng cái này thông Thiên Giai có một loại kỳ lạ liên hệ, tựa hồ như như cá gặp nước cảm giác.
"Lẽ nào đây là trải qua gột rửa sau tạo thành ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Thần Thú Dưỡng Thực Đại Sư full
FantasyLàm người khác còn vì nhận được một đầu dị thú mà đắc chí thời điểm, Khương Thần đã tại bồi dưỡng ở thứ một ngàn đầu linh thú. Làm người khác còn đang vì nhận được một đầu Linh Thú vắt hết óc, liều chết liều sống thời điểm, Khương Thần cũng định đem...