Chapter 1: The New Begining

24 2 2
                                    

Jeira's P. O. V.

I am JEIRA JOHNSON VILLEGAZ 18 years old, simpleng namumuhay sa isang bayan, hindi kami mayaman at di rin kami mahirap nasa middle class lang ang family namin. I don't have any sisters i don't know if sya ay sister ko siguro sa iba ang tawag nila step sister ko sya. Her name is Andromeda Jiana Tan, look diba magkaiba kami ng apelido ang father nya ay isang business man sa china so dun sya nakilala ng nanay ko. But, I don't care about them. I'm college student at Godfrey Ungfalco Villanueva University this is my first day here i came from other school.. Because my last school kick me out for some reasons. They say I'm bastard, stupid and bitch. Why??  I just only give you what you wanted me to do you, pero hindi ako yung tipo ng babaeng malandi na kung sino sinong lalaking kinakasama at kung kani kanino nakikipag sex. Duh!  I'm fucking Virgin and i respect myself.

"Peep! Peep! Peep! Hey! Fucking nerd! Umalis ka nga dyan! "Sabi sa akin nung lalaking nakasakay sa kotse

Pota! Kabago bago ko dito may kinasangkutan na agad akong gulo. Okay!  Relax! Relax! Johnson! Relax! Diba nandito ka para makapagbagong buhay.

"Sorry!  Sorry!  Sige dumaan na kayo"-ako

"Panget na nga nakaharang pa! "- the guy in the car

Aba!  Pota!  Ako pa panget ngayon!  Anu bang mali sa itsura ko. Nakamaiksing palda, longsleeve naman ako ahh!  Except sa malaking salamin na gamit ko. Di ko naman kailangan toh! Pang display lang!  Kaso kailangan kong magbagong buhay. Gusto ko sanang maging maganda ang ayos ko kaso sabi sa akin ng mga kaibigan ko baka daw makilala ako ng mga naging kaaway ko.

"Psst! "

Tingin sa likod walang tao! Paglakad ko boom!  Tisod! Plakda ako! Sa basurahan!

"Hahahaha bagay sayo dyan sa basurahan"- Girl 1

"Hahahahaha panget na nerd!" -Girl 2

Pota!  Badtrip talaga tong!  Buhay na toh! Anu bang problema nila sa akin?  Wala naman akong ginawang masama ahh!

"Anu bang ginawa ko? "- ako

"Wala trip ka lang namin" - Girl 1

"Ang saya di ba" - Girl 2

Aba!  Ginagalit ako nitong mga toh! Pasalamat sila nagsi layas na sila kundi naumbagan ko silang lahat. Anu bang number ng locker ko.

Locker 143? Ay pota!  Ganda ha! 143 talaga! Pagdating ko sa locker ko inilagay ko lahat ng hindi ko kailangan! Nagayos ako at nagready na para sa next class ko pero kailangan ko daw hanapin si Mrs. FLORA MERCADO

"You are Ms. Villegaz right"- Mrs. Mercado

"Yes!  Ma'am"- ako

"Be ready to your new school mates i hope you'll enjoying to stay here"- Mrs. Mercado

Speechless ako sa mga sinabi nya sana daw magenjoy ako.. Hahaha!  Nagpapatawa ba sya. Simula palang marami ng mambubuwisit sa akin dito. But, gusto ko tong school na toh!  I think makakagraduate ako sa school na ito.

She's Lovely but, She's DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon