Nang makarating ako sa boutique ni Sam, ay agad nya akong niyakap..
"Bes! Ang tagal mo huh! Saan ka ba galing?" Sabi nya sa akin na parang nagtataka.
"Hmm! Galing ako ng school marami lang ginawa kaya medyo late ako, sorry bes!" Sabi ko
Natawa nalang sya at pinapunta ako sa studio ng boutique nya.
Nakakamangha din ang pamilya ni Samantha lahat naman sila kasi hindi nila diniscriminate ang pagkatao ko, since then.
After ng sandamak damak na pose palit ng make up at palit ng damit ay natapos din naman kaya nagpahinga muna ako bago alisin ang make up sa mukha ko.
"Bes, thanks a lot" sabay yakap ng mahigpit sa akin.
"But thank you sayo bes, nagkapera ako at nagkatrabaho, tsaka bukod dun may kotse na ko"
"Bes, do you remember the days when we are young?"
"A bit, siguro okay na yung ganito na wala akong maalala tungkol sa past ko" at isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan ko sa kawalan.
"Okay! Bes Gutom kana ba? Kain tayo?"
"Nah! I'm already full i just wanted to go home" pakiramdam ko sobra ang pagod ko kaya wala akong ganang kumain.
"Okay! Ingat ka bes! Love lots" umalis na sya kaagad, dahil may customers na dumating.
"Thank you, love you too bes"
I don't why i don't want to remember the part of my past, siguro kasi i did something wrong in my past na ayaw ko ng maalala pa. Umalis na ako ng boutique ni Sam, tahimik lang akong naglalakad papunta sa parking lot.
Kanina ko pa na papansin na parang may sumusunod sa akin. Kaya nagmadali akong pumasok sa kotse ko at pinaandar ko na agad ito.
Ashley P. O. V.
Duh! It's freaking hot in the Philippines, well! Papakilala muna ako I'm Ashley Villanueva and I'm 18 year's old i must say na maganda talaga ako.
This is my life again, i decided to go back in GUVU for my friends sake, you wanna know why? It's because of what happened on her.
Naglalakad ako sa hallway ng sarili kong university like duh! Lahat sila nakatingin sa napakagandang nilalang na naglalakad. What's wrong on my outfit, parehas lang naman ng uniform nila ahh! Maiksi nga lang yung palda.
Duh! Did they even know me? I was about to reach the locker area when someone hits me.
"Are you freaking out of your mind?" Sabi ko in warning tone