Chapter 5: Let's the Battle Begin

17 1 1
                                    

Saktong alas otso nagsimula ng magsalita ang MC ng palabas.

"Good evening  to all Gang's who participated this trailing event, we are here to show what Gang will be on top and what Gang will be terminated from their positions in the highest 10, Let us all welcome the Leader of the Highest Ten, on the:
10th position: Black Knight, Leader of Emperor Of Satan.
9th position: Dark A, Leader of Death Angels
8th position: Hera, Leader of the Goddesses of Death
7th position: Gideon, Leader of Dragon Death
6th position: Black Rose, Leader of Poison Angels
5th position: Pearl, Leader of Angel of Death
4th position: Mariya,  Leader of Gemini of Death
3rd position: Master Black,  Leader of the Reincarnation of Satan
2nd position: Dark Knight, Leader of Heir's of Satan, and the King of all Gang
1st position : Black Demon, Leader of Black Demon Angels,  she's fearless, Untamed and no one will be alive if you tried to get rid of her and She's the Queen of all  Gang and she built this competition"

Lahat ng tinawag ay tumayo at kumaway pwera sa isa ang Queen kaya tinapatan nalang nila ito ng spot light, laking gulat ko ng tinapatan nila ako, sinabihan ako ni Sam na hayaan ko nalang at Go with the flow. Pinakita din sa screen ang lahat ng mga leader.

"Before we start, Welcome to all of you,  Welcome to DEATH MATCH,  Queen (sabay tutok ng spot light sa pwesto ko) i hope na mag enjoy ka, isang paalala lang hindi nyo pwedeng kalabanin ngayon si Queen. Bigyan nyo sya ng magandang show ngayon"

Nagulat ako bakit ayaw nila akong ipalaban??  Hanggang ngayon blangko pa din ang utak ko, una paano ako naging Queen ng lahat ng Gang, pangalawa ayaw nila ako ipalaban sa iba.

Unang tinawag ng mc ay ang pang 10th at ibang leader na hindi kasama sa pinakamalakas. Sinimulan na nila ang laban may mga armas sa paligid nila. Isang napakalaking kulungan ang kinalalagyan nila. Sinugod ng kalaban si Black Knight muntik na syang masaksak ngunit mabilis nya itong iniwasan agad nya hinawakan ang kamay ng kalaban nya at sa kabilang kamay naman ay ginamit nya ito upang masaksak sa hita ang kalaban, Habang pinapadausdos nya ito hanggang binti. Hanggang sa hindi na ito makalaban. Nanalo si Black Knight. Nang matapos ang laban umupo na ito sa kanyang upuan, tinawag ng Mc ang isang babae at yung leader ng 9th si Dark A, parang pamilyar ang mukha nya ngunit di ko maalala kung saan ko sya nakita, natatakpan kasi ang kalahati ng mukha nya.

Nang magsimula ang laban kinuha nang babae ang samurai bilang sandata, habang ang kay Dark ay Double sword na kulay itim, agad na sumugod ang babae sa kanya agad nya itong nasangga ng kanyang armas, Tumalon ang babae mula sa itaas ng lamesa para masugatan at mawalan ng control si Dark ngunit agad itong nasangga ni Dark at pinatamaan sa leeg dahilan ng pagkahulog ng ulo ng babae mula sa sahig, ganun sila kalupit di bale ng mamatay ang kalaban nila pwera sa kanila.

"Pansamantala muna nating puputulin ang palabas na ito, dahil nais ko ng masaksihan ninyo ang ating main event, akin ng tinatawagan si Dark Dragon at si Dark knight, dito sa labanan na ito  kailangang isa lang sa inyo ang mabubuhay lahat ng armas na nakafreeze kanina ay maari na ninyong magamit"

She's Lovely but, She's DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon