Jaden's P. O. V.
I'm JADEN UNGFALCO, owner of this school. I hate being on 2nd place. One of my friends tell me that i defeated by a nerd stupid girl. I want to see her. Gusto ko syang palayasin sa school na toh! Walang kahit sino ang dapat makatalo sa akin. Ito ang second day nya sa school papasok ako sa subject namin ngayon. Ipapamukha ko sa kanyang ako dapat ang number 1 at hindi sya.
Habang papasok ako ng school may nakita akong babae na naka bike. Maganda sya. Opps! Sa school namin sya nagaaral bago lang ba sya. Hindi ko nalang sya pinansin at dire diretso ako sa gate ng school. Nang makita ako ng guwardya ng school agad akong pinagbuksan.
"Good morning Sir Jaden"-guwardya
Hindi ko sya pinansin at tuloy tuloy ako hanggang parking lot. Nandito na pala ang mga kolokoy kong kaibigan. Kahit ang loko loko kong kapatid nandito na. Hindi pa ako nakakalabas dinumog na agad ng mga babae ang kotse ko. Fvcking shit! Itinulak ko bigla yung pinto ng kotse ko.
"Teka! Teka! Wag kayong magkagulo"-ako
"Hmm! Excuses! Hi babe! "-girl
"Who are you? "-ako
"Oh my God! Jaden di mo ko kilala"-girl
"Yeah! I don't have a girlfriend so leave me alone"-ako
Humarap ako sa mga fans ko at kumaway! Nagtilian pa ang mga loko. Alam mong malalandi.
"Ehem! Pwede na kayong umalis. "-ako
Nagsialisan naman sila kaagad. Saka ako dinumog ng mga kaibigan ko. Tumatawa lang sila. Nakita ko yung babaeng naka bike kanina. Papasok palang ng school. At what the dinaanan lang ako. Hindi ba nya ko kilala.
"Pre! Totoo ba yung nakita ko! "-Raymond Salazar
"Woah! Dinaanan lang ang isang Jaden Ungfalco! "- Christopher Raymundo
"The Hell! Bilib na ko sa babaeng yun"- Johannes Mateo Nueva
"For the first time may hindi pumansin sayo. "- Anthony De Guzman
"The fvck! Saglit lang mga pre! "-ako
Nilapitan ko yung babae at tinanong.
"Miss! Hindi mo ba ko kilala at dinaan daanan mo lang ako"-Ako
"Hmm! Hindi! So dapat ba kilala kita"-New Girl