Chap 2: Smart Uniform: Ấn tượng đầu tiên (2)

1K 61 5
                                    

*Xong GFriend rồi, giờ đến BTS:

(Trong kí túc xá)

-"Nè Jimin, cái bánh tớ để trên bàn đâu rồi?" - V hỏi

-"Sao biết được, sao lúc nào mất gì cậu cũng hỏi mình vậy" - Jimin bực mình, gắt lên.

-"Không đúng thì thôi xin lỗi, có gì mà cáu. Thế có phải Jin hyung lấy của em không?" - V cằn nhằn, quay sang hỏi Jin.

-"Mày hỏi JungKook ấy, lúc nãy anh thấy nó cứ nhồm nhoàm cái gì đó" - Jin đáp.

V chưa kịp hỏi JungKook đã trả lời:

-"Em ăn đấy, xin lỗi nha"

-"Bộ em tưởng có xin lỗi không là được hả, đền lại cho anh đi" - V sôi máu.

-"Thì đền, nhưng để em chơi nốt ván GAME đã"

-"Nhớ nhá, phải đền đấy" - V thở dài, cậu đã hết cách; cậu biết giờ nếu vô đánh JungKook đòi đánh, thì cậu sẽ bị đánh lại thôi. Không ngu rước thêm thương tích vào mình.

Sau 30p (mình không chơi Overwatch nên ko bt chơi bao lâu, viết bừa thôi).

-"JungKook xong mấy ván rồi, đi mua bánh đền anh đi" - V nói vọng vào phòng.

-"Đền gì chứ, bánh gì, em đâu có ăn bánh của của hyung đâu" - JungKook giả nai tơ đáp.

-"Qúa đáng vừa nha, nôn bánh ra trả anh" - V cáu.

-"Em không ăn, sao nôn ra được" - JungKook lè lưỡi.

-"Thằng quỷ con, mày làm anh bực mình rồi đấy" - V tức giận lên đỉnh điểm.

Hai con người này đuổi nhau khắp khu chung cư, tiếng nói và tiếng bước chân rậm rịch ầm ĩ.

-"Jin hyung, cứu em" - JungKook trốn sau lưng Jin.

-"Hai cái đứa này, lớn đầu rồi còn như trẻ con đấy. Tí anh mua cho cả nhóm ăn, được chưa?

-"Hyung nói đấy nhé!" - Cả nhóm vang lên.

-"Đúng là anh cả, là mẹ nhóm có khác. Hyung là nhất" - JHope giơ ngón cái.

Jin biết mình lỡ lời, nhưng cũng đành chịu, nếu không dụ cho bọn tiểu quỷ ngồi ăn thì tí muộn buổi quay hình, thì cái thân già này lại bị lôi ra hứng đạn thôi (còn RapMon, ko lo đâu!).

-"Mấy đứa ăn nhanh đi, 15p nữa là phải xong nhá" - Jin nói rồi vô phòng lấy điện thoại.

-"Đúng rồi, hôm nay đi chụp ảnh cho hãng Smart. Lịch trình chỉ có thế, nếu nhanh thì chiều nay xong, chúng ta được nghỉ sớm" - Suga nãy giờ nghe chuyện mới lên tiếng.

-"Đâu phải chỉ có chụp đâu, còn phải hát, nhảy nữa cơ. Á nghẹn rồi, JiMin lấy cho anh cốc nước" - RapMon vừa ăn vừa nói nên mới bị nghẹn, lên tiếng cầu cứu Jimin.

-"Đây ông anh hậu đậu. Vừa ăn vừa nói, bất lịch sự" - Jimin càu nhàu đặt cốc nước xuống.

-"Thôi ăn nhanh đi, không thì hyung đây cho đi bộ đấy." - Suga nói nhẹ, nhưng giọng điệu ánh lên sự không vui.

-"Ăn đi, Suga hyung lên tiếng rồi" - JHope giục.

-"Vâng" - Cả nhóm dạ ran.

Sau 1 tiếng, cuối cùng cả nhóm cũng hoàn thành chuẩn bị. Từng người một lên xe, cả nhóm do dậy sớm nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

---------------------Phân cách thời gian--------------------

BTS đến sớm hơn GFriend 5p (do Yerin dậy muộn). Họ cúi đầu chào PD, staff và tất cả mọi người rồi vô phòng trang điểm.

-"Nghe nói chúng ta quay cùng một nhóm nhạc nữ đấy" - V cao hứng.

-"Ờ thì sao?" - Cả nhóm trả lời dửng dưng.

-"Có ai cùng em đi sang phòng chờ bên đó xem ai không" - V hơi cụt hứng, nhưng vẫn hỏi tiếp.

-"Hay là cả nhóm đi đi, xem tập thể rồi chào nhau luôn. Có mấy người sang chán lắm, ngại nữa" - JungKook nói.

-"Ờ, vậy thì đi" - Cả nhóm vì chiều 'maknae vàng' nên miễn cưỡng đồng ý.

Cả nhóm mở cửa thật nhẹ, rón rén bước tới phòng hóa trang cách đó chỉ tầm 10 bước; vừa đi vừa canh chừng ánh mắt mọi người.(Như ăn trộm ấy).

-"Xin lỗi, cho hỏi có ai trong phòng không?" - RapMon nói, gõ cửa thật nhẹ. Nhưng đáp lại 7 chàng trai nhà chống đạn vẫn chỉ là tiếng im lặng. JungKook lần này bị cả nhóm đùn đẩy việc gõ cửa, vì tính nhát gái nên cậu khá hồi hộp, cậu gõ nhẹ cửa; vẫn không thấy tiếng trả lời liền mở cửa ra. Bên trong không có ai, bất chợt từ đằng sau có tiếng con gái:

-"Tại sao sunbaenim lại mở cửa phòng hóa trang của bọn em?"

Cả nhóm BTS định thần, quay người lại thì thấy bóng dáng 6 cô gái. Họ dụi mắt và nhìn kĩ hơn, hóa ra là Hội bạn gái cũng đang nhìn mình với 6 đôi mắt ngạc nhiên không kém.

-"Vậy ra nhóm nữ hợp tác cùng chúng ta là GF" - Jimin lẩm bẩm. (Chuẩn!).

Tuy khoảng thời gian đầu 2 nhóm còn chào hỏi ngượng ngùng, nhưng cũng may là Eunha và SinB đã quen với các tiền bối từ trước. Hơn nữa thành viên của cả 2 bên đều rất thân thiện nên chỉ sau nữa tiếng, mọi người đã làm quen với nhau. Sau đó họ bắt đầu công việc của mình.

Việc đầu tiên là chụp ảnh, vì đó là việc có thể làm ngay. Hơn nữa nếu chụp riêng từng người, những người còn lại sẽ có thời gian học lời bài hát để trưa thu âm luôn. Còn tập nhảy thì để ngày mai.

-"SinB ak, em có thể cười một cái được không?" - PD nhắc.

-"Em đã cố gắng rồi, nhưng chỉ được vậy thôi" - SinB trưng bộ mặt khó ở.

-"Thôi nào SinB, chỉ cần cười một chút thôi; còn cần chụp khoảng 2-3 lần nữa thôi mà" - Eunha dỗ dành.

-"Phải có điều kiện cơ" -SinB phồng mồm.

-"Ăn chứ gì. Được rồi, trưa chị mua toekbokki cho mà ăn"- Sowon thở dài, đồ ăn luôn dụ được cô em nhỏ này.

-"Unnie nói phải giữ lời đấy nhá" - SinB nghe thấy tiếng gọi của đồ ăn liền lập tức vui vẻ và ngoan ngoãn làm theo chỉ thị của PD.

Jin lại gần Sowon hỏi:

-"Mấy đứa nhỏ nhà em có vẻ mê ăn uống nhỉ."

-"Thì thế, nên lần nào mà giục không được là cứ lôi đồ ăn ra là chúng nó nghe liền. Khổ thế đấy, vì em là chị cả, hơn nữa còn là Leader nên đành phải chiều chúng nó thôi." - Sowon nhìn Jin cười rồi lại quay ra, nhìn Hội bạn gái trẻ con đang cãi nhau om sòm.

Jin cảm thấy đồng cảm với hiện trạng của Sowon. Khi nghe những câu nói ấy, anh thấy mình có nhiều điểm giống với Sowon, nhưng Sowon còn là Leader nữa, chắc chắn còn khổ tâm vì bọn trẻ nhiều hơn mình. Nhất là lúc Sowon nở nụ cười với mình, anh bất giác thấy tim mình rung động.

-"Sunbaenim làm sao vậy, đến lúc nhóm BTS chụp chung rồi đó" - Sowon huơ tay trước mặt Jin.

-"À, sunbaenim nghĩ một số chuyện thôi, cảm ơn đã nhắc sunbae nha" - Jin sực tỉnh, cảm ơn Sowon đã nhắc rồi chạy đi. Khi đã chạy xa Sowon, trên môi Jin xuất hiện một nụ cười - có lẽ đó là nụ cười tươi nhất ngày của anh ấy.

||DROP|| [BangChin] [BTS X GFRIEND] Khi Idol rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ