-"Đi thay quần áo đi, phòng của GFriend vô thay trước, quần áo trong đó rồi tự lấy mà thay, mỗi đợt 2 người nha!:"-PD ra chỉ thị.
-"Nae"-Cả bọn chào PD rồi đi vào.
-"Vậy bọn em vô nha"-Eunha khoác tay kéo Yuju vào.
-"Ừ"-Sowon trả lời. Yuju và Eunha gật đầu đi vào. Một lúc sau đi ra với bộ đồng phục màu xám.
-"Oa, đẹp quá!!!"-Hai nhóm trầm trồ.
-"Các em mặc đẹp ghê"-Jimin khen ngợi.
-"Dạ, cảm ơn sunbae nhiều ạ!"-Eunha cười tít mắt đáp lại; Yuju thì ấp úng, cứ cúi đầu xuống.
-"Thôi nói nhiều quá, còn bao nhiều chưa được thay đây nè. Mỏi hết chân rồi!"-SinB gắt lên.
-"Thôi vào đi, tớ với cậu nhé!"-Umji quay qua SinB.
-"Ừ, đi thôi"-SinB nắm tay Umji kéo vào.
''''''''''''''''''''Phân cách thời gian''''''''''''''''''''
-"Tất cả đã tập hợp đủ chưa? 1, 2,....., 13; OK, đủ người rồi."-PD đang kiểm tra lại quân số.
-"Giờ ta tới trường quay ở đại học X nha! Cơ mà lần này phải mang nhiều đồ nên dùng đỡ xe GFriend nha!" (Chém gió địa điểm, đừng tin!) (Lịch sử lặp lại đó😂)
-"Vâng"-Cả bọn xuống hầm để xe.
-"Xe các sunbae đâu, màu gì ạ?"-Yerin dáo dác nhìn quanh tìm chiếc xe.
-"Sao đãng trí vậy? Mới hôm qua đi xe các sunbae mà."-V ngạc nhiên trước sự đãng trí của Yerin.
-"Để em nhớ xem. À đúng rồi!!"-Yerin đập tay tỏ vẻ đã hiểu.
Trong thời gian Yerin vắt óc lấy lại kí ức, Eunha đã tìm thấy mục tiêu:
-"Kia rồi, trong góc, màu đen đúng không?"-Eunha chỉ tới chiếc xe phía xa.
-"Để xem nào, đúng biển số xe mình rồi! Đi thôi"-JungKook nheo mắt nhìn. Cả bọn ngay theo chạy ào ra xe. Và một lần nữa phải sắp xếp chỗ ngồi.
-"Chả lẽ lại phải chen chúc à?"-SinB nhìn xe mà chán nản.
-"Chịu thôi. Nếu PD không nhờ thì chúng ta cũng không phải đi thế này"-Sowon thở dài.
-"Trong xe còn có bánh với nước ngọt đó, làm sao còn chỗ"-Umji cũng thở dài nẫu ruột.
-"Vậy chỉ còn cách cuối cùng: Nữ ngồi trong lòng của nam nhé."-Cây sáng kiến V nhanh chóng nêu ra suy nghĩ rồi cười nham hiểm (?)(Skinship tập thể nè😊!)
-"HẢ???"-Hai hội gào lên vang cả góc hầm.
-"Đây là cách duy nhất để tiết kiệm diện tích rồi, phải cẩn thận không bánh kem nát hết chứ! Ai phản đối thì nêu thử cách khác em nghe"-V nhanh chóng vặn lại.
Cả bọn vắt óc suy nghĩ nhưng chẳng ai nói câu gì (Bí hết rồi) nên V chốt luôn:
-"Hết 3p. Nào ta lên xe"-V không để đối phương phản kháng, đi ra sau đẩy từng người vẫn còn đang nghĩ nát óc lên xe. Thứ tự như sau
Anh Quản lí RapMon
JungKook(Eunha) Jin(Sowon) V(Yerin)