Chap 6: Tối hôm đó.

800 44 27
                                    


-"Hay chơi Yutnori đi"-Eunha nói.

-"Ồ hay đấy, chơi đi!"-JungKook đồng tình

-"Nhưng các em có bàn Yut không?"-Suga hỏi.

-"Để em tìm đã, hình như trong kho chứa đồ."-Yuju đứng lên

-"Để sunbae đi tìm cùng"-Jimin cũng đứng dậy.

Hai người đi ra kho chứa đồ cách chỗ mọi người ngồi chỉ tầm 10 bước.

-"Kho chứa đồ nhỏ nhỉ?"-Jimin ngước đầu lên nhìn.

-"Vâng, kho chứa đồ mà to quá làm sao còn chỗ chúng em ở ạ"-Yuju trả lời.

-"Đúng ha, mà chỗ này cao quá, để sunbae trèo lên cho"-Jimin bước tới gần chiếc thang.

-"Để em trèo lên cho. Chân sunbae dài không bằng em đâu"-Yuju đẩy Jimin ra, tiện thể trêu luôn.

-"Sao cứ động vào khuyết điểm của sunbae vậy? Thôi được, trèo lên đi, nhưng cẩn thận đấy!"-Jimin vừa nén nước mắt vừa nhắc nhở.

-"Em biết rồi"-Yuju bước lên

Yuju đã với tay mò mấy lần nhưng chẳng thấy đâu. Bên ngoài mấy con người kia đã giục bao nhiêu lần rồi. Cô với tay vào sâu hơn, chân bước lên, thế là trượt ngã. Jimin không kịp né nên cả hai té nhào, Yuju đè lên người Jimin. 

-"Ôi đau quá"-Cả hai cùng thốt lên.

-"Ôi thôi chết rồi. Xin lỗi sunbae, em không cố ý đè lên người sunbae đâu"-Yuju vội vàng đứng dậy, cúi đầu xin lỗi.

Jimin lúc đó đang xoa cái lưng vì đau. Nghe Yuju xin lỗi thì mới nhận ra là mình vừa bị đè người. Nhưng Jimin tự dưng thấy vừa vui vừa ngại. Hai cái bánh mochi của anh đã đỏ lên rồi.

-"Yah, sao lâu thế? Hai người lấy xong bộ Yut thì cũng tới sáng rồi đó"-JHope gắt.

-"Lúc nãy em nghe có tiếng động to lắm. Vô xem thử đi"-Eunha nói. Thế là cả bọn lại đi vào.

-"Có mỗi bộ Yut mà lấy mãi không xong. Đúng là chậm chạp!"-RapMon than.

-"Để cho người cao lấy chứ. Tự dưng lại pha cái con người nổi tiếng chân ngắn này! Đúng là cạn..."-Suga chọc quê Jimin.

-"Sao mọi người quá đáng vậy?"-Jimin khóc không ra nước mắt.

-"Nói nhiều quá, lấy đi. Ở mé phải, sát tường đấy"-Yerin chỉ, V nhanh nhẹn lập tức leo lên, lôi xuống một bộ Yut mới nguyên.

-"Thấy rồi thì ra phòng khách thôi. Chỗ này đã chật còn nhiều người, bí quá"-Sowon phẩy tay. Thế là cả bọn ngay lập tức xếp hàng ngay ngắn, từng người một đi ra, ngồi quây vòng tròn.

-"Nhưng mà nếu chơi không chán lắm, bày ra cái luật gì mới mới đi!"-Jungkook nêu ý kiến.

-"Chơi từng cặp một đi. Chứ 13 con người đi thì tới bao giờ?"-Yerin chau mày nghĩ ngợi.

-"Em đồng tình với Rinnie"-V giơ cao tay.

-"Chú mày bị sao vậy? 13 là số lẻ đó, chơi couple thì một người nghỉ hả?"-Jin ngạc nhiên.

-"Cứ đồng ý vậy đi. Em không chơi đâu. Couple xong lại gán ghép, với lại em buồn ngủ lắm!"-RapMon chủ động xin rút.

||DROP|| [BangChin] [BTS X GFRIEND] Khi Idol rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ