-"A!!!Thắng rồi"
Kết quả là: Team 1 thua, Team 2 thắng. Và đương nhiên, RapMon bị cả team chửi cho một trận trước sự chứng kiến của team kia:
-"Sao hyung nói hyung may lắm mà?" - JungKook bực tức hỏi.
-"Tại sunbae đấy, bọn em đã làm việc mệt mỏi thế này. Nhà lại ở tận tầng 20, làm sao mà lên được chứ!" - Eunha cũng điên hết người.
-"Đúng rồi, cõng bọn em đi lên đấy" - V ngoài hành tinh điên không kém.
-"Cho hyung xin lỗi đi mà" - RapMon nói lí nhí, đầu vẫn cúi xuống.
-"Bộ sunbae xin lỗi là được hả? 20 tầng chứ không ít đâu." - Yerin than vãn.
-"Em ngày nào cũng chạy bộ mà cũng không chạy nổi 10 tầng đâu" - Yuju chắc là người bình tĩnh nhất lúc này.
-"Con trai leo 20 tầng còn không được, huống chi nữ nhi chứ. Vả lại cả bọn lại đang mệt, leo đến nơi chắc tắc thở tập thể.
-"Thua thì chịu chứ, nãy giờ không ngồi than vãn chắc đi được một nửa đường rồi" - JHope cho đổ dầu vào lửa, nghe xong anh mới lên tiếng.
-"Sunbae đừng có chọc họ, mình lên thôi" - SinB khẽ đẩy tay JHope, rồi kéo cả bọn vào thang máy ngay trước mặt.
Cả team thua đưa đôi mắt ghen tị nhìn team kia xếp lượt vào trong thang máy rồi khuất dần sau cánh cửa.
-"À đúng rồi, hình như đội thua còn phải mua nước nữa đó!" - Eunha suy nghĩ.
-"Đã phải leo thang bộ còn phải mua nước hả?" - Cả bọn gắt lên bất mãn.
-"Phạt anh RapMon đi mua nước." - Yerin ra lệnh
-"HẢ? Anh có làm gì sai đâu"-RapMon thanh minh.
-"Lại còn không. Ai làm chúng ta phải lâm vào tình thế này?" - Jimin đáp trả.
-"Được rồi, anh đi mua là được chứ gì."-RapMon thở dài nẫu ruột.
-"Thế có phải ngoan không? - V giở giọng trêu ghẹo.
-"Anh mày là hyung của chú đó nghe chưa. Ai dạy cái tính vô lễ đó cho mày vậy hả"-RapMon bực mình vì bị coi thường.
-"Thôi mình đi thôi, 4 người kia đi hết rồi kìa"-Yerin kéo tay V.
-"Ừ"-V đáp lại.
-"Sunbae mua coca, pepsi, nước trái cây nha. Nhớ phải hóa trang cẩn thận đó sunbae" - Eunha đã bước lên bậc quay xuống nói với theo.
-"Được rồi"
Lại nói đến cái team chiến thắng kia. Mọi người nhờ Jin mà trút hết gánh nặng, trong thang máy vừa cười vừa nói chuyện rất vui vẻ (người ngoài nhìn vô còn tưởng tình nhân). Chỉ sau 3p thang máy đã tới, mọi người lần lượt bước ra. Sowon lấy từ trong túi xách chùm chìa khóa:
-"Để sunbae cầm túi cho, chứ chùm nhiều thế kia, lại còn xách túi tìm khó lắm"-Jin bước tới định lấy chiếc túi xách trên tay cô.
-"Cảm ơn sunbae nhiều ạ" - Sowon ngay lập tức quay ra cúi đầu cảm ơn và đặt chiếc túi lên bàn tay đã chìa sẵn trước mặt. Chẳng biết vô tình hay cố ý, Sowon làm rơi chiếc túi xuống. Hai người ngay lập tức cúi xuống lấy, tay và đầu chạm vào nhau (chỉ chạm nhẹ thôi). Sowon nhạy bén lập tức rụt tay lại, nhặt cái túi và đứng lên. Jin thì che khuôn mặt đỏ dần lên và cái miệng đang không tự chủ mà giương hết cỡ.Cũng may là bọn trẻ đằng sau vẫn mải nói chuyện nên không để ý, chứ bọn nó mà biết là tí nữa 2 người lại là tâm điểm bàn tán thôi.