(Sáng hôm sau-6h-kí túc xá Hội bạn gái)-"Nè, mọi người dậy hết đi!"-Yuju vận dụng hết cổ họng ngàn vàng của mình, hét ầm lên.
-"Mới sáng ra đã gào ầm lên rồi, lòi lỗ tai chị ra rồi nè"-Yerin lật chăn thét.
-" Qúa đáng vừa. Mới có 6 giờ mà đã gọi dậy. Oáp!"-Eunha bò khỏi giường, ngáp ngắn ngáp dài.
-"Hôm qua em ngủ lúc 2h sáng đó"-Umji lấy tay dụi dụi mắt
-"Hôm nay phải đến trường quay lúc 7h đó, bộ không nhớ hả?"-Yuju sau khi xoa xoa cổ họng vừa vận hết nội công, hỏi.
-"Giờ mới có 6h hơn, 6h30 dậy cũng chả muộn"-SinB bổ sung.
-"Nhiều lời, dậy hết cho em!"-Yuju hét lần nữa.
-"Dậy thì dậy"-Cả bọn khổ sở ngồi dậy, từng người một gấp chăn, vệ sinh cá nhân rồi đi vào bếp. Sau 30p thì mọi người chuẩn bị xong xuôi.
-"Tốt, vừa đúng giờ anh quản lí giục"-Yuju nhìn màn hình điện thoại.
-"Thường thường chị đâu có dậy sớm, sao hôm nay lại tiên phong vậy?"-Umji hỏi.
-"Hôm qua tớ cũng thấy cậu chơi điện thoại tới khuya cơ mà."-Eunha bổ sung.
-"Không có gì đâu. Có lí do riêng thôi"-Yuju tự dưng cúi mặt xuống.
-"Chắc là tại chuyện hôm qua đó unnie"-SinB nói thầm vào tai Yerin.
-"Ừ, tự dưng chị thấy có lỗi quá!"-Yerin nói nhỏ lại.
-"Đi thôi, anh quản lí giục rồi"-Sowon cắt ngang cuộc nói chuyện.
Cả bọn "Dạ" một tiếng thật to rồi mắt nhắm mắt mở, gật gù đứng lên bước khỏi nhà. Sowon đi sau khóa cửa cẩn thận. Mọi người trèo lên xe và từng người một chìm vào giấc ngủ.
(Nhà chống đạn cũng tương tự)
-"Yah! Mọi người dậy hết cho em!!!"-Jimin đập cửa từng phòng, thét.
-"Cái thằng kia câm mồm ngay. Dám phá giấc mơ đẹp của bố"-JHope giận cá chém thớt, đá chăn xuống đất và đập ngay vào đầu cụ Đường nằm giường dưới.
-"Cái thằng quỷ kia, hết Jimin lại tới mày hả? Còn đá chăn vào mặt anh mày nữa. Bộ chán sống rồi sao?"-Suga siết chặt tay.
-"Dạ không hyung, em không dám"-JHope co rúm người.
-"Thôi đằng nào cũng dậy rồi. Gấp chăn ra ngoài đi"-Suga lật chăn đi khỏi phòng
-"Đi gọi cái bọn sâu ngủ phòng bên kia dậy đi"-Jimin ra lệnh cho JHope.
-"Này này, so sánh lại tuổi đi nhá. Anh đây lớn tuổi hơn đó"-JHope bực mình vì bị coi thường.
-"Chả liên quan. Làm đi!"-Jimin ra lệnh lần 2.
-"Đi thì đi"-Jhope uất ức trèo xuống. Mới sáng ra đã xui xẻo rồi, bị Suga hyung mắng lại còn bị Jimin khinh nữa chứ! Chẳng biết hôm nay sẽ thế nào đây?
Cũng y như bên Hội bạn gái, Hội chống đạn cũng hoàn thành VSCN và ăn uống rất nhanh. Họ lên xe và ai làm chuyện của người nấy.