Chap 3: Smart Uniform:Ấn tượng đầu tiên (End)

1K 53 8
                                    

Sau một buổi làm việc vất cả, tới chiều mới xong.

-"Cắt! Những hình ảnh này chỉ cần chỉnh màu là có thể dùng được. Mọi người nghỉ đi, mai sẽ thu âm, tập nhảy và quay MV nha" - PD thông báo.

-"Yeah, cuối cùng cũng xong" - SinB hét lên vui sướng.

-"Be bé cái mồm thôi, bộ không nhớ bố nói gì trước khi đi à?" - Yerin nói nhỏ vào tai.

-"Em thích thì em hét thôi, bộ em làm gì sai à?" - SinB gân cổ lên cãi.

-"À vâng, em tôi thì có bao giờ sai đâu, nhỉ?" - Yerin lại giở cái giọng châm biếm ấy ra.

-"Unnie tính trêu em nữa hả?" (SinB giận thiệt rùi)

-"Thôi nào Yerin, cứ chọc người ta hoài. Bộ không biết tính cái SinB à, nó dễ nổi nóng lắm" - Sowon đi đến, quàng vai SinB.

-"Chỉ có unnie là hiểu em thôi. Mà unnie tính cho cả nhóm đi ăn gì?"- SinB giở giọng nũng nịu hỏi Sowon, làm cho cả nhóm rợn gáy.

-"Thế maknae nhà mình thích ăn gì nào?" - Sowon giở giọng y như SinB, hỏi lại.

-"Ăn gì cũng được, nhưng sau đó phải cho em riêng một phần toekbokki cơ. Tại chị hứa rồi mà" - SinB hí hửng.

-"Chỉ có ăn là nhớ dai thôi, còn lại cái gì cũng không nhớ. Đúng là bó tay"- Umji chán nản lắc đầu.

-"Bộ cậu không thích ăn chắc" - SinB trêu.

-"Đã ở cùng nhau được năm rồi mà cậu vẫn không biết tính mình. Chúng ta chung phòng đấy, bộ không nhớ hả" - Umji lè lưỡi, nhanh trí vặn lại. (Vì phòng của Umji và SinB chung với Eunha và Yuju; nhưng các thành viên ngủ giường tầng: Umji và Yuju giường dưới, Eunha vs SinB giường trên)

-"Cậu dám trêu tức mình hả?" - Cái đầu SinB vừa nguội đi một chút, nhờ phúc Umji lại sôi lên. Hai người đuổi nhau khắp trường quay.

-"Sao cậu chạy nhanh vậy" - SinB vừa chạy vừa thở hồng hộc.

-"Bộ cậu tưởng là main dancer là chạy nhanh hả? Nói cho mà nhớ, mình vận động nhiều hơn cậu đấy" - Umji vẫn chạy nhưng quay đầu lại, lè lưỡi.

Cũng vì sự bất cẩn ấy mà Umji đã va vào một người, làm cô té nhào xuống. Và người đó chắc khỏi nói mọi người cũng biết, đó là anh Đường 'swag': Suga-lúc này đang chơi điện thoại ở cạnh cửa. Cảm giác có người va vào mình, Suga quay lại và nhìn thấy Umji đang ôm đầu ngồi dưới đất.

Chứng kiến cảnh tượng trên, cả nhóm theo quán tính chạy ngay đến định đỡ Umji dậy, nhưng Suga đã làm điều đó. Anh cất đt vào túi, nhẹ nhàng cúi xuống định đỡ Umji, nhưng cô lập tức từ chối:

-"Không sao đâu sunbae, em đứng dậy được mà". (Sao chị phũ thế!)

Sau câu nói đó, Umji chống tay định đứng lên, nhưng cô lại khuỵu xuống. Các thành viên hoảng hốt chạy đến kiểm tra, hóa ra là Umji đã bị trẹo chân, hơn nữa, ở đầu gối còn tím lên. Yuju cau mày:

-"Chân sưng thế này, làm sao mà tí nữa đi ăn được. Hay là chị bảo anh quản lí đưa em về, rồi ăn xong mang phần về cho em.

-"Lâu lắm mới được đi ăn ngoài thế này, chả lẽ lại cho con bé về? Với lại anh quản lí cũng vừa nhắn cho chúng ta, bảo tự ăn rồi tự về vì anh có việc bận rồi" - Eunha nói.

||DROP|| [BangChin] [BTS X GFRIEND] Khi Idol rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ