Chap 5

781 50 6
                                    

-"17 suất đi"

Cả bọn quay đầu lại xác định danh tính người vừa nói, và đó là...Yerin.

-"Em đùa hả Yerin? Làm sao có thể ăn tới 17 suất được"-SinB hỏi với giọng kinh ngạc.

-"Được hết SinB à"-Yerin nháy mắt đắc ý.

-"Không nhớ à SinB, có cả bánh kem nữa-2 tầng lận đó"-Sowon giải thích.

-"Cả nước ngọt nữa unnie"-Eunha bổ sung.

-"Đúng đó, thế là quá nhiều rồi. Các em còn là nhóm nữ, ăn thế không sợ tăng cân sao?"-Jin khuyên SinB, cả hội chống đạn (trừ V đang say giấc) gật gù đồng ý.

-"Không lo đâu sunbae, không ăn hết thì chia đều đem về nhà ăn tiếp. Hoặc mai đến trường quay ăn cũng được"-Yuju từ sau lưng Yerin đi ra, nói đỡ cô chị.

-"Vậy ra Yuju theo phe Yerin?"-Jimin hỏi.

-"Pính poong, Jimin sunbae đoán trúng rồi. Mà Sowon unnie nè, chúng ta là 2 người thuộc diện không phải ăn kiêng, không phải lo"-Yuju nở nụ cười rạng ngời với tiền bối của mình, quay ra nói với bà chị Sowon.

-"Em nói chị mới nhớ đó đó, có nên nghe lời Yuju không sunbae?"-Sowon gật gù hiểu ra, quay ra hỏi Hội chống đạn.

-"Cứ quyết định vậy đi"-Cả hội sau khi suy nghĩ thật kĩ (suy nghĩ có mấy giây thôi) thì gật gù đồng tình.

-"Lần này nhóm anh sẽ mời. Coi như là bọn anh chúc mừng mấy đứa lần này comeback (Rough) thành công nha!"-RapMon tiếp lời.

-"Không đâu, chúng em đã mời sunbae mà"-Eunha phẩy tay tỏ vẻ không đồng tình.

-"Không sao đâu Eunha, cứ coi là bọn này mời đi"-JungKook khoác vai (?) Eunha (thế mà bảo nhát gái!).

-"Thôi, bọn em mời mà"-Yerin phản lại.

-"Nể bọn này tí đi. Bọn này là sunbae đó!"-JHope vỗ ngực tự hào.

Cứ như thế, cả 2 cứ đưa đẩy nhau, mãi mà không ai chịu nhường ai. Cuối cùng...

-"Chia 50-50 là được chứ gì. Cãi nhau nhiều quá!"-Umji lên tiếng - đã đau chân, căn hộ nhỏ mà còn ồn nữa, ai mà chịu nổi (Hiếm khi thấy maknae giận tới vậy).

Cả bọn đơ người, sau một hồi bàn bạc, họ quyết định theo ý Umji. Suga gọi điện đặt hàng:

-"Xin lỗi, phiền cho 17 suất gà KFC tới chung cư XXX ở Seoul, tầng 20, số 206 (chế hết đó, đừng tin).

Sau khi gọi xong, Suga quay ra ghế ngồi, nhìn đồng hồ:

-"Bây giờ là 6h,15p nữa họ sẽ đến. Ăn tầm 1h và dọn dẹp 30p là tới 7h45. Chơi đến 8h45 rồi về là vừa"

-"Sunbae sống khoa học thiệt đó"-Yerin kinh ngạc.

-"Chuyện, hyung bọn này hơi bị tuyệt vời đó!"-JungKook phổng mũi tự hào.

-"Mà V đâu Yerin?"-Jimin hỏi.

-"Để em nhớ xem đã...Hình như lúc nãy có vô phòng em rồi làm gì, ở đâu em chịu"-Yerin căng não suy nghĩ.

-"Thảo nào lúc nãy chúng ta bàn bạc lại không thấy V đâu, bình thường nó quan tâm đến mấy vụ này lắm.

-"Để em đi tìm"-Yerin quay ra.

||DROP|| [BangChin] [BTS X GFRIEND] Khi Idol rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ