₀₈ | sói

1.4K 116 5
                                    


vì chương [sói] của Khương Sáp Kỳ khá dài và quan trọng vậy nên mình sẽ chia nhỏ chương thành nhiều tập, mỗi tập chừng >4000 chữ. đọc nhiều quá mỏi mắt chóng mặt run tay ngất xĩu, xót.

độc giả hoàn toàn có quyền hỏi tác giả nếu có bất cứ thắc mắc nào về plot, nhân vật, vâng vâng chiện chi cx được ;;-;;

hãy nhớ rằng tác giả của các bạn
luôn sẵn lòng dù có đăng chương mới hay không!!

xin cảm ơn rất rất nhèo!!




/.../

Khương Sáp Kỳ biết ta nghĩ gì về đời tư về đêm vô cùng hoang dã của tỷ.

Ngược lại, những con sói, hàng trăm hàng vạn con sói khổng lồ dưới trướng tỷ ấy cũng phải ghi nhớ một nguyên tắc về cái tên Bùi Châu Hiền này.

không được phép động đến ta!

Ngoài cái chết, dứt khoát sẽ chẳng có bất cứ cơ hội nào khác nếu bọn chúng dám làm trái lệnh.

Ta vốn luôn nghĩ, lỡ như đến một lúc nào đó Khương Sáp Kỳ không còn yêu thích ta nữa, thì liệu những đệ đệ bốn chi của tỷ có xé xác ra ta để thoả cơn giận dồn nén bao năm qua hay không?

Có hôm nọ, ta đã tình cờ nghe Sáp Kỳ hỏi Đại Thúc - Hiện thân chứng giám cho một hiệp ước với loài sói của tỷ ấy từ lúc chào đời, rằng "con có thể bảo vệ hiền suốt đời hay không?"

Thì lão ta lặng lẽ vươn mình, nằm xuống giường đá, cặp mắt xanh biển như nhíp vào nhau, ý rằng lão đang chán nản, không muốn trả lời.

"thành thực, châu hiền giống thúc! chỉ có thể tồn tại như thế mãi, chết không được, sống cũng chẳng có đích..."

Đời này ta trở thành người phụ nữ của riêng Khương Sáp Kỳ đã là quyết định mạo hiểm nhất rồi, ta một mặt không muốn phụ tỷ, một mặt lại chẳng thể kỳ vọng gì ở câu "suốt đời suốt kiếp" mơ mơ hồ hồ kia... Dẫu có là người Đại công chúa Triệu quốc hết mực sủng hạnh, thậm chí được sống trong khổ cung an toàn nhất nhì Tử Cấm Thành đi chăng nữa, bản thân ta vẫn phải thủ riêng cho mình một chiếc khương!

Chính là một chiếc khương bảo vệ, cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

08 – sói

Trăng đang ngày một lên cao, chẳng biết từ lúc nào bóng đêm đen kịt đã thô bạo khoét đi một loạt nguồn ánh sáng hiếm hoi trong khu rừng, bỗng chốc chỉ để lại vầng khuyết sâu hoẵm mà kì khôi.

Nhưng ở vị trí này, trăng bên Khương đại công chúa phải nói là to lớn vô cùng, nằm trên lưng Đại Thúc, Sáp Kỳ thở dài một lượt, hai bàn tay vẫn đều đều vuốt trên lông sói, tiếng nói của y đột ngột cất lên vào đêm muộn tựa hòn đá rơi tõm trên mặt hồ.

-"Trăng hôm nay thật đặc biệt, có thể khiến con nhớ lại đêm triều tịch 7 năm trước, lần đầu tiên Thúc kháng lệnh con gái" Ý cười tràn trề trên môi, Sáp Kỳ khẽ đánh mắt nhìn, tiếp nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝙗𝙡𝙖𝙘𝙠𝙫𝙚𝙡𝙫𝙚𝙩  ↻ chuyết chinh viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ