₀₂ | khăn lụa

1.1K 140 2
                                    

Kim Trân Ni - Một nữ nhân xinh đẹp, nổi tiếng thiên kiều bách mị, tiểu thư bảo bối của đại tướng quân Triệu Quốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Trân Ni - Một nữ nhân xinh đẹp, nổi tiếng thiên kiều bách mị, tiểu thư bảo bối của đại tướng quân Triệu Quốc.

Trên tay ngự tấm khăn lụa, bung toả hương thơm uỷ mị được kết hợp hoàn hảo với nét đẹp của nàng, muôn phần cao cường mạnh mẽ. Người ta nói hương thơm đó là do Kim phu nhân mẫu thân nàng nhiều năm nghiên cứu, pha chế ra thứ nước mê dược có một không hai này, và bà dạy cho cô con gái duy nhất của mình, một loại nước hoa giúp cho người sử dụng tràn ngập sức hấp dẫn khó cưỡng đối với mọi nam nhân trần thế. Khiến đối phương chỉ cần rơi vào thì đừng mơ thoát nổi!

Trân Ni nắm trong tay sự u mê của biết bao nam nhân, thì đằng sau chân váy nàng bấy nhiêu ánh mắt trung thành, nguyện nghe theo lời nàng và bảo vệ nàng đến hơi thở cuối cùng.

Tất cả. Nghe theo lời nàng!

•••

Nguyệt Hoa Hiên - canh I

Dưới bóng dáng khiêu gợi của hàng chục cô gái trên bục diễn, vải vóc thiếu thốn nhưng vẫn giữ trên môi nụ cười quyến rũ, uyển chuyển trình bày một vài tiết mục như thường ngày, không có gì ấn tượng.

Trân Ni chống cằm, bật cười mỉa mai.

Tửu nồng lấm lem cả y phục tên đại thiếu gia vừa tuổi ăn chơi hư hỏng đằng xa, hả hê vui đùa cùng đám Hoa Nguyệt xinh đẹp. Hắn không chịu nổi mà lột bỏ tấm lụa đen buộc quanh mắt, phá cả trò chơi trốn tìm mà chính hắn vừa nảy ra cách đây mười phút. Hệt như một con hổ vồ đến bất kì cô gái nào gần đó để thoả mãn ham muốn thể xác đang dâng cao dưới hạ bộ. Trông hắn kìa, nàng bỗng nhiên thấy bẩn thỉu cho cách xưng hô "thiếu gia" của hắn vô cùng.

Nhưng nơi này vốn sinh ra để trở nên như vậy mà? Một góc khuất lộng lẫy, ồn ào và là chốn địa đàng của mọi kẻ quyền thế muốn giải toả căng thẳng trong cuộc sống. Hoặc, chỉ đơn giản là tìm kiếm khuê nữ của đời mình...

Năm xưa, cha cũng đã tìm thấy ngạch nương của nàng ở đây! Y tệ hại trong hoàn cảnh dưới trướng của một gã to lớn, đáng xấu hổ. Lọt vào mắt ông ngũ quan cân xứng, từ hàng liễu thanh tú đến đôi môi chậm mận của mẹ nàng mà phút chốc không thể làm ngơ. Ông cứu bà, lấy đi người con gái được săn đón nhiều nhất Hoa Nguyệt Hiên lúc bấy giờ dù Tú Bà có cố gắng quỳ lạy xin tha bao nhiêu.

Đưa bà về phủ tướng quân lại không nỡ bắt đôi bàn tay trắng mịn ấy làm lụng vất vả, ông cho làm người gãy đàn hát mỗi đêm, đàn hát xong thì cứ thế mà lẳng lặng quay về. Ấy vậy sự luyến tiếc mỗi đêm ngày càng sâu đậm, một đêm mưa gió phách đàn điểm tới dòng cuối bản nhạc... Kim Trân Ni giáng trần.

𝙗𝙡𝙖𝙘𝙠𝙫𝙚𝙡𝙫𝙚𝙩  ↻ chuyết chinh viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ