-"Thần muội đến trễ, mong các tỷ tỷ thứ lỗi— Vậy, chúng ta bắt đầu nhé?"Quạt bạch thuý được đặt xuống bàn, Trí Tú mặt không biểu lộ, giơ tay vỗ hai tiếng các cung nhân xung quanh liền cúi gập người, hiểu ý mau chóng lui đi. Lầu Toả Hương sừng sững một góc vườn Chuyết Chinh, nay suýt chút đã đầy đủ cả cửu đại hào môn. Sớm biết như vậy, ta đã chẳng dám dự định rút khỏi buổi gặp gỡ lần này, không thì sự bất kính của bản thân ta chắc chắn sẽ khiến Sáp Kỳ tỷ mất mặt.
Vân vê chiếc khăn voan màu tím nhạt trong tay, lòng ta chợt dậy sóng lớn, tâm can bỗng nhiên như bị thời cuộc khuấy đảo. Phải chăng vì ta biết lý do tại sao Lạp Lệ Sa chậm trễ buổi họp mặt, nên cái thân phận cỏn con này mới cảm thấy bồn chồn đến thế? Không ai có thể trách được một vị công chúa ngoan ngoãn như Lệ Sa cả, vốn dĩ đã luôn như vậy, huống hồ hôm nay ả còn đến trong trạng thái tay trong tay cùng Kim Nghệ Lâm... Sự xuất hiện song song điên đảo ấy, sợ rằng nếu phải chứng kiến lần nữa, giác mạc của ta sẽ rơi ra ngoài mất.
Làm thời gian bắt đầu cuộc gặp mặt bị trễ nải, tội này không nhỏ đâu. Lặng nhìn Lạp Lệ Sa thản nhiên bước tới chỗ ngồi có vòm che hình quả trứng đặc biệt của ả, thản nhiên vuốt ve phiến má sứ trắng lạnh toát của con búp bê trên tay, ta không khỏi rợn người, ngay tức khắc thu lại tầm nhìn xuống khăn voan.
-"Mới yên ổn chưa được bao lâu, hậu cung lại có chuyện rồi..."
Đoạn, Kim Trân Ni khúc khích nói, ngả ngớn trên chiếc ghế dài đệm lông gấu đen quý phái, câu chuyện được gợi ra đầu tiên không mất nhiều thời gian đã hấp dẫn lòng hiếu kì của toàn bộ mọi người, trừ ta. Rốt cuộc Trân Ni đang muốn nói tới chuyện gì? Đồng tử ráo hoảnh, một cử động thật nhỏ gần kẽ mắt khi ta liếc sang Lệ Sa, đoán chừng, sự bất ổn quẩn quanh trên đầu ta đã bị ả nhìn thấu rồi.
Vọng lại từ phía đối diện, nữ quan Tôn Thừa Hoan cũng háo hức không kém, nàng ta nhếch môi bật cười.
-"Là chuyện nằm trong dự đoán! Đến Thái Hậu từ lâu cũng đã không hề vừa mắt với vẻ ngông cuồng của Châu tần, chứ nói gì đến mưu kế ngày một thâm hậu của các phi thiếp khác"
-"Hai tháng trước, chủ tử ở Khải Tường cung không may sảy thai, vậy mà ả ta còn quyết giá lâm để chì chiết, nói những lời cay nghiệt tới nổi Mai quý nhân mất con đau lòng đến phát điên. Tuy Thánh Thượng đã cố nhắm mắt bỏ ngoài tai vì gia tộc hiển hách của ả, nhưng gieo nhân nào gặp quả nấy, đáng lắm!"
Chậc, Kim Trí Tú tặc lưỡi nói, cơ hồ sắc sảo thoáng giãn ra, hai tay thủ trước ngực. Xem ra nàng đã biết chuyện, và cũng hài lòng với kết cục tàn tệ kia.
-"Ta lại lạc hậu rồi, nào kể đi"
Lời hồi đáp của Khương đại công chúa thực khiến ai nấy đều phải bụm miệng cười thương, đành cảm thông cho người. Sáp Kỳ sáng nào cũng phải lên phụ tảo triều cùng Thánh Thượng, phần lớn thời gian còn lại thì dành trọn cho việc bày đường chiến trận với đám quan lại võ tướng. Mà bụng dạ đàn bà thì sinh ra vô vàn những vấn đề phức tạp trong hậu cung, quả thực có nghe tới khuya cũng không thể hết lạc hậu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙗𝙡𝙖𝙘𝙠𝙫𝙚𝙡𝙫𝙚𝙩 ↻ chuyết chinh viên
Fanfictionhoang tàn, khi chính tay ta giết chàng. #1 in blackvelvet at 07:13 2019 July 11th pairings ;; blackpink&redvelvet with our love. cover;; suonghoa_official