Edit: Leo
Beta: Linh sniper
Chương 13: Giày của Kiếm Thần giả rất mới
“Phi Phi.”
“Ừ?”
“Muốn biết cái khố của Thanh Vân có màu gì không?”
Cả người Đỗ Phi Phi chấn động, “…… Ngươi dám rình trộm.”
“Không muốn biết thì thôi.” Diệp Thần xoay người muốn đi.
Đỗ Phi Phi nắm lấy tay áo hắn, thần bí đè thấp giọng nói: “Màu trắng?”
“Ừ, của ta là màu trắng.”
…… Ai để ý ngươi. Ánh mắt nàng thoáng đảo qua phần eo của hắn.
Diệp Thần tốt bụng tiếp tục cho nàng cơ hội, “Đoán tiếp.”
“Màu xanh?”
“Không đúng.”
“Vàng?”
“Không đúng.”
“Hồng?”
“Không đúng”
“……”
Đỗ Phi Phi mệt đến nỗi thở dốc, “Còn màu sắc gì ta chưa kể sao?”
“Không còn.”
“……” Quả nhiên, lại bị đùa giỡn. Nàng ngẩng mặt, lệ nóng quanh tròng.
Hắn cười tủm tỉm cởi bỏ nỗi băn khoăn của nàng, “Hắn căn bản không mặc tiết khố.”
Nàng vội vàng thu lại nước mắt, “Tại sao ngươi biết?”
“Rình coi nha.” Nói thật tự nhiên.
Đỗ Phi Phi trầm mặc một lúc lâu, trầm giọng nói: “Ngươi còn rình coi được cái gì, thành thật nói ra.”
“Trên mông hắn có một cái nốt ruồi.”
Nàng vô cùng kính ngưỡng nhìn hắn, “Ngay cả mông cũng nhìn thấy?!” Mông của Thanh Vân thượng nhân…… A, nhất định cũng rất cao quý hoa lệ.
“Ừ, hơn nữa bên trên còn có hai sợi lông. Một sợi là sợi đực, một sợi là cái.”
“…… Làm sao ngươi biết?” Lông còn có đực cái?
“Bởi vì nếu như có nhổ đi, lại tiếp tục có hai sợi lông con mọc lên.”
Ánh mắt Đỗ Phi Phi hung ác trừng hắn, “Nhổ lông làm sao mà ngươi thấy được?”
“Bởi vì là ta nhổ.” Diệp Thần nhún vai, “Khi hắn đánh cược thua ta.”
……
Quả nhiên, thần tượng vẫn là đứng từ xa kính ngưỡng mới tốt, tuyệt đối không nên quá thân cận, bằng không chính là sụp đổ hình tượng.
“Cho nên…” Nàng chậm rãi nuốt nuốt nước miếng, mở miệng nói: “Ngươi là Kiếm Thần thật sự?”
Hắn nhướng mi, “Ngươi nói xem?”
Nàng giãy dụa hồi lâu, thở dài nói: “Vẫn…… rất khó phân biệt nha.” Kiếm Thần sao lại có đức hạnh như thế này? Điều này bảo ngàn vạn thanh niên chính trực lấy hắn làm mục tiêu phấn đấu sao có thể chịu đựng được?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Hồng Mao Rơi Vào Tay Đại Sắc Nam - Tô Tiếu (NT-Hoàn)
HumorTIỂU HỒNG MẠO RƠI VÀO TAY ĐẠI SẮC LANG Tác giả: Tô Tiếu Thể loại: cổ đại, 0an gia vui mừng, ân oán giang hồ, kinh tủng huyền nghi, tình hữu độc chung. Converter: lue Edit: Leo Beta: Linh Sniper Nguồn : https://leosansutu.wordpress.com/co-dai/○tieu...