Kết bạn nữ chính, Thái tử Chiến Dã

1.5K 65 24
                                    

Kết thúc hồi ức, Thiên Khuynh truyền âm cho Thiên Thuyết. « Ta ra ngoài một chút, ngươi canh chừng Đông Lăng» «Vương a, ta biết » kết thúc truyền âm, Thiên Khuynh biến thành người, đội đấu bồng vào,lập tức  bóng dáng tử y như qủy mị biếng mất. Nàng muốn xây dựng thế lực cho riêng mình trước khi  Hoàng Bắc Nguyệt gặp Linh Tôn.

---Lâm Hoài thành---

Lâm Hoài thành, tòa thành lịch sử vô cùng tráng lệ của Nam Dực quốc, nhân khẩu đông đúc, các ngành đều tương đối phát triển.

Đi trên đường cái, kiến trúc hai bên đường đều vô cùng to lớn và đồ sộ, các cửa hàng san sát nhau, đường phố rộng rãi có thể để cho hơn mười chiếc xe ngựa chạy song song, vô cùng phồn hoa náo nhiệt. Quả không hổ là đô thành của Nam Dực quốc.
Một bóng dáng tử y như ẩn như hiện trên đường cái, trên đầu đội đấu bồng, khí chất thần bí mị hoặc khiến người ta phải say mê.
Không chính là Mị Thiên Khuynh.

Dù gì đây cũng là lần đầu chiêm ngưỡng Lâm Hoài thành ngoài đời thực mà.

Bố Cát Nhĩ phường thị chính là thị trường giao dịch lớn nhất Nam Dực quốc, bên trong không chỉ có những loại dược liệu, tinh thạch, mà Dong Binh Công Hội cũng tọa lạc tại nơi này. Mỗi ngày, có đến hàng trăm hàng ngàn dong binh tới nơi này nhậnn hiệm vụ hoặc bán đi những loại dược liệu mà chính mình tìm được. Tất nhiên ở đây cũng có chợ nô lệ.

Trước kia nàng cũng chưa bao giờ tới Bố Cát Nhĩ phường thị, vừa đi tới cửa liền lập tức nghe thấy tiếng người ồn ào từ bên trong truyền đến, rất nhiều dong binh vóc người to lớn hối hả ra ra vào vào. Khi tạo dựng thế lực cho mình điều quan trọng nhất là nhân lực, tiền tài. Nhưng nàng chưa có tiền cho nên, Thiên Khuynh lập tức rẽ vào Dong Binh Công Hội nhận nhiệm vụ. Vào quầy đăng kí Dong binh, nàng thấy một bóng dáng nhỏ bé, mặc áo choàng đen. Là nữ chủ Hoàng Bắc Nguyệt.

Dù sao mai mốt nàng sẽ giúp đỡ nàng ấy cho nên, nên kết bạn thì tốt hơn. - Xin thất lễ, ta không biết có thể hảo hữu với ngươi không? Nàng bước tới, nói. Thấy có người nói chuyện xin kết bạn với mình, Hoàng Bắc Nguyệt nhìn qua, là một tiểu nữ tử bằng tuổi nàng, mặc một bộ tử y, đầu đội đấu bồng. Nàng chắc chắn người này không đơn giản giống như con mèo đen ở phủ trưởng công chúa vậy. Thôi thì kết bạn đi. ( dễ dãi quá mà) -được, ta là Hí Thiên rất vui được làm quen. - ta là Mị Đế rất vui được làm quen. Đăng ký xong hai người vào Dong Binh Công Hội.

Hoàng Bắc Nguyệt trực tiếp bỏ qua khu vực đê cấp (cấp thấp) nhiệm vụ, trực tiếp chạy về phía cao cấp nhiệm vụ để xem.

Bảng nhiệm vụ phía trước Dong Binh Công Hội, chính là một khối cự đại bạchsắc thạch bích, bên trên dán đầy đủ các loại nhiệm vụ đẳng cấp bất đồng, bởi vậy số lượng người báo danh cho mỗi đẳng cấp cũng bất đồng.

Hoàng Bắc Nguyệt, Thiên Khuynh trực tiếp bỏ qua khu vực đê cấp (cấp thấp) nhiệm vụ, trực tiếp chạy về phía cao cấp nhiệm vụ để xem.

Khu vực cao cấp nhiệm vụ không có nhiều người, bất quá mỗi người tại đây đều phải có chút thực lực mới dám tới nơi này nhận nhiệm vụ. Bởi vậy, khi đột nhiên thấy hai bóng dáng nhỏ bé đến đây, mọi người đều lộ ra vẻ kinh ngạc.

[DROP] [Đồng Nhân Phượng Nghịch] Vận MệnhbíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ