Quá khứ bi thương 2

1K 51 1
                                    

Trong mơ, một cô bé có nhan sắc khiến đất trời phải mê đắm. Khi nhỏ đã vậy thì không biết lớn lên sẽ điên đảo chúng sinh thế nào.
Khuôn mặt đó nàng không thể quen thuộc hơn, không sai, đó chính là nàng lúc nhỏ.

Kế bên cô bé là mỹ phụ tuyệt sắc khuynh thành với một người đàn ông trung niên tuấn mỹ. Ba người họ đẹp tới mức thế nhân phải ghen tỵ. Phía trước có bốn người đi tới họ cũng đẹp nhưng kém gia đình kia rất nhiều. Một đứa bé gái cất tiếng như tiếng suối kêu có vài phần mị hoặc (yêu nghiệt a) -Thuyết Thuyết cậu đến chơi với tớ rồi!!! Vừa nói vừa chạy tới ôm chầm đứa bé tuyệt sắc khác. - A Khuynh a, cậu quyến rũ quá, mai sau lớn lên tớ sẽ yêu cậu mất a. Lời của đứa bé kia làm tất cả mọi người cười rộ lên, không khí ấm áp biết bao........

Giấc mơ như một cuộn phim quay hết cuộc đời của nàng. Những khoảnh khắc vui đùa hạnh phúc bên người thân, hình ảnh về hai người nàng kính trọng nhất, nàng muốn giữ nó mãi mãi. Một ngày cô bé cùng biểu đệ, biểu muội trên đường về nhà. Hôm nay là sinh nhật 5 tuổi của cô bé. Cả ba trên đường về cung điện cười đùa rất vui vẻ. Nhưng ba người đâu biết rằng ngày này sẽ là ngày mà ba đứa nó gọi là ác mộng. Về đến cung điện. Trong cung yên tĩnh đến lạ thường, cứ ngỡ rằng sẽ là những khuôn mặt tươi cười chào đón mình về. Đúng, ba đứa nó sai rồi.

Trước mắt, một màu đỏ máu với những cái xác chất đống. Chỉ bốn từ miêu tả chỗ này Địa Ngục Trần Gian. Ba người Thiên Khuynh hoảng sợ chạy vào bếp. Một tia hy vọng nhỏ nhoi vẫn trong tim họ, hy vọng đó chỉ là một trò đùa, hy vọng đó chỉ là một giấc mơ, hy vọng nó không phải là sự thật. Nhưng nó bị dập tắt bởi hai cái xác nằm trên vũng máu, đó là mẹ nàng và dì nàng. Thiên Thuyết khóc nấc lên. Nàng và Thiên Thành thẫn thờ, cha mẹ hắn/nàng còn sống, đúng không???

Cả ba đứa bỗng bị một bàn tay kéo vào một cái tủ ở phòng bếp. Trước mắt ba đứa là cha nàng, ông hình như bị thương không thể cứu. Ông trút hết sức lực cuối cùng và đưa cho nàng một miếng ngọc hình hoa bỉ ngạn rất tinh sảo. Ông dặn: con hãy lấy máu nhận chủ, ở trong miếng ngọc bội này là những tâm pháp mà Nữ Oa nương nương lấy hết kiến thức mình hiểu biết truyền vào, miếng ngọc bội này.....khụ....khụ.....cũng để chúng minh thân phận của con, hãy bái sư tỷ (do ta thủ vai) của ta làm sư phụ, đừng.........phụ........lòng........khụ......khụ.....ta.

Thế là ông ra đi, cả hai gia tộc có huyết mạch tinh khiết, cao quý nhất Mị- Thiên đã bị diệt tộc sau một đêm do mưu kế của những kẻ hạ lưu kia, lúc đó nàng không khóc tại vì nàng biết chỉ có thành cường giả mới có thể lên đỉnh cao. Bị một bàn tay khều cắt đứt suy nghĩ. - Biểu tỉ........bọn chúng....... Giọng nói non nớt nhưng đầy hận ý, mắt của Thiên Thuyết, Thiên Thành như đỏ lên. Nàng nhìn ra ngoài, hai tên thuộc hạ của Vương gia đang......đè lên người mẫu thân nàng và mẫu thân hai đứa. Ba đứa IQ rất cao nên nhìn cũng biết chúng đang làm hành động dơ bẩn gì. Ba đứa cố gắng kiềm chế, nhưng nàng không kiềm chế được nữa. Trong đầu nàng chỉ có hai từ "GIẾT, GIẾT CHÚNG, GIẾT HẾT TẤT CẢ BỌN CHÚNG!!!"

Lập tức huyết mạch thức tỉnh, tứ đại thần thú như ẩn như hiện xung quanh nàng, mấy ngày sau nghe đồn rằng, có một hôm hoa cùng nở mặt dù mùa đông, tất cả thần thú trên thần giới đều làm một thế giống nhau, là quỳ, đúng, bọn chúng qùy để chào mừng vương của bọn chúng trở về, vương của thiên nhiên, vương của vạn thú, vạn thần và người đó cũng chính là nàng. Nàng lập tức dùng uy áp đè nát bét hai tên kia và ngất đi.

Nàng tỉnh dậy, trước mắt nàng là một nữ nhân. Nữ nhân kia nói. - Tỉnh rồi à? Nàng lạnh lùng nói thẳng. - ngươi là ai đến đây có mục đích gì?. Nữ nhân kia không sợ mà còn nở nụ cười tán thưởng. -không hổ là con của nhị sư đệ, tư chất tốt đó. -người là sư tỷ của phụ thân ta. -đương nhiên, ta là Mị Dạ Sư rất vui được ngươi bái làm đồ đệ. Nàng cũng bái sư, sư phụ dạy hết tất cả bản lãnh cho nàng. (Ngoại trừ việc viết tiểu.thuyết nghen)
Từ đó trái tim nàng như đóng băng, cuộc đời nàng như chỉ có hai việt tu luyện và rèn luyện, chúng rất khắc khổ đến nổi cả một vị thần cũng không thể vượt qua. Nhưng nàg lại có thể vượt qua chứng tỏ nghị lực của nàng khủng khiếp đến cỡ nào. Hai người kia cũng trưởng thành họ đeo cho mình những chiếc mặt nạ, nàng cũng không ngoại lệ. Năm nàng lên 16 nàng đã tiêu diệt được Vương gia, kẻ thù của nàng. Nàng dùng 100 để trấn chỉnh lại thần giới. Nàng trở thành người mạnh nhất thần giới . Nhưng.........ai biết nàng cô đơn chứ.......

XONG CHƯƠNG OK
Dạo này sắp đi học rồi nên ta rất bận.
Ta không muốn đi học a!!!!!!


[DROP] [Đồng Nhân Phượng Nghịch] Vận MệnhbíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ