Chào các tềnh yêu. Au trở lại rồi đây.
" Hoàng thượng giá đáo!!".
" Tham kiến hoàng thượng". Tất cả hành lễ trừ Khắc Minh và Hoàng thái hậu.
Hoàng thượng hành lễ với thái hậu xong thì quay qua nhìn Khắc Minh, miễn lễ với mấy người kia.
" Trẫm đến đây là vì nghe Mẫu hậu nói là Khắc Minh có món ăn lạ, Trẫm thực muốn thử mùi vị thế nào, Khắc Minh ngươi có thể mang ra cho Trẫm thưởng thức". Triệu Khắc Hàn đăm chiêu nhìn Khắc Minh, từ hôm qua gặp nàng ta thì đã thấy thú vị, quả thực nhi nữ của hắn đã thay đổi thành một con người khác. Không ngông cuồng nhu nhược như lúc trước, mà ngông cuồng theo cách khiến người ta phải tâm nể. Quả thật nghĩa khí hơn Triệu Tiêu Lăng.
"Phụ hoàng muốn thử món lạ thì được thôi, dù sao cũng còn nước ép xoài, người có kén chọn? Nếu không thì ta sai người chuẩn bị cho Phụ hoàng". Khắc Minh đẩy ghế cho Hoàng thượng rồi đứng trước mặt ngài mà nói, hoàn toàn không có chút sợ hãi. Nàng mà sợ hãi sao. Muốn tồn tại trong chốn thâm cung này trước tiên phải có chỗ dựa, một người là chưa đủ.
"Trẫm không kén chọn, ngươi cứ mang ra, Trẫm rất muốn thử". Nhi tử này muốn thử trẫm sao, hắc hắc tiểu nha đầu thối.
Khắc Minh ra lệnh cho Nguyệt Tú, ánh mắt vô tình nhìn ngang qua Khắc Mẫn, ánh mắt hắn vô tình chạm vào mắt Khắc Minh áu ngại quay đi. Khắc Minh nhìn xuống chén của hắn thì thấy hết đá bào rồi. Ha. Có chuyện để đùa rồi.
"A. Hoàng huynh , chén của huynh hết rồi a, huynh có muốn ăn thêm không, tiểu muội cong nhiều đá bào nhưng chỉ còn vị xoài...". Khắc Minh khéo léo châm biếm, nhìn mặt của Khắc Mẫn đỏ lại càng thêm hứng thú nha.
"Ta... cho ta thêm một chén ". Khắc Mẫn hắn từ trước tới giờ thực sự là cưa bao giờ đòi hỏi nhưng không thể nài cưỡng được cao lương mĩ vị này. Khuôn mặt Khắc Mẫn đỏ đỏ nhìn khả hán vô cùng. Soái soái dễ thương nha.
Đá bào được mang ra, hoàng thượng ngồi thưởng thức. Quả nhiên là rất mát và ngọt, tiểu nha đầu thối này thật là thú vị. Khắc Minh nắm tay Hoàng thái hậu ra bên ngoài chơi.
Ván đầu được mọi người trong cung Ngọc Tiêu chăm chú theo dõi, Hoàng thượng kì lạ nhìn hai người kia, kia là trò Cầu lông đó sao. Ván chơi của hai người nhanh chóng thu hút khá nhiều người.
Tỉ số cuối cùng trong 5 hiệp là 3- 1. Phần thắng nghiêng về Hoàng thái hậu.
"Ngô. Hoàng thái tổ chẳng nhường ta.", Khắc Minh khoác tay chu môi ra, đôi gương mặt khả ái làm cho mọi người vạn phần ái mộ, vạn phần thương yêu.
"Nha đầu thối. Con là người thách đấu ai gia trước nha. Thôi bây giờ nghỉ ngơi qua bên kia kẻo nắng". Hoàng thái hậu, véo mà Khắc Minh sủng nịnh, bà kéo Khắc Minh qua ngồi bên ghế trống. Hoàng thượng, hoàng hậu và thái tử vỗ tay khen ngợi.
"Đó là trò chơi rất hay, trẫm chưa bao giờ thấy qua. Khắc Minh ngươi như thế nào lại biết?". Tiểu nữ này kì lạ càng tiếp xúc ta càng thấy xa lạ, quả thực thay đổi rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không][Hoàn] Tiểu Công Chúa Không Nên Làm Càn- Triệu Hoàng Khắc Minh
FantastikVăn án Cô là Lâm Hà Bối Ngọc- 23 tuổi- Là một nhà khoa học nổi tiếng với tri thức trời phú. Lâm Hà Bối Ngọc là con gái của Lâm Bối Lạc- tỷ phú giàu có nhất Châu Á. Lâm Hà Bối Ngọc với nhiều điều có tiếng nữa. ... Nhưng cũng chính là Lâm Hà Bối Ngọc...