Chương 31: Nữ Tử Diện Mạo Mới

196 13 0
                                    

Cơn đau như ngàn con dao bắt đầu cắm vài tim khiến nàng bừng tỉnh đau đớn. Đôi mắt nàng đỏ như máu, mồ hôi túa ra không ngừng. Dấu hiệu nàng cho là không lành lại đến. Lồng ngực phập phồng như muốn nổ tung. Riêng đầu óc nàng giờ đây là còn một chút nhân tính vẫn can ngăn bản thân không làm gì.

"AAA......"

Ầm. Ầm...

Sấm sét nổi cơn thịnh nộ, gió thổi như  muốn cuốn hết nhân gian vào cơn lốc mà nó tạo ra. Thiên địa như rung chuyển sau tiếng hét đầy đau đớn. Bầu trời đen kịt báo cho con người ta hay điều không hề tốt đang diễn ra. Ranh giới giữa điều thực tại và điều vô thực tại đã bị phá vỡ, chỉ nghe tiếng sấm ngân vang dài trong gió, nơi đó nữ tử đang nằm im chờ đợi điều nàng đang có.

"Rốt cuộc có chuyện gì vậy a!".

"Bỗng nhiên thiên địa rung chấn rồi trở lại bình thường".

"Ngô. nhất định có điều bất lành".

Bao nhiêu lời bàn tán của người dân, cũng đúng thôi, đang yên đang lành bỗng dưng thiên địa bị động kinh không bàn tán mới là lạ, huống chi là miệng dân cộng lại có thể làm Tạo hóa không điên lên mới lạ.

Trong Tiêu Phủ.

Một đám nữ nha hoàn xúm lại gần một vật thể bọn họ xem là lạ, một nữ tử có dung mạo rất giống thiếu phu nhân nhà họ đang nằm bất tỉnh ngoài sân nhưng chỉ khác mỗi mái tóc có màu hồng phấn, nàng cũng rất rất là đẹp a, hình như còn đẹp hơn cả thiếu phu nhân nhà họ nữa. Nào là mi mắt cong vút hồng đào, đôi môi căng mọng theo nhịp thở mà động đậy, hai phiếm má hồng hào trông rất khả ái. Nữ tử động đậy, nhìn ngó xung quanh, sợ hãi ngồi dậy.

"Các ngươi làm gì vậy! Sao ta lại nằm ở sân! ". Nàng ngơ ngác.

"Ân, cái này bọn ta hỏi tiểu cô nương mới đúng! Tiểu cô nương! Cô nương là tiểu thư nhà nào, sao lại nằm dưới sân nhà Tiêu phủ?". Tiểu nha hoàn áp sát mặt nhìn nói với nàng.

Quạ.quạ.quạ.quạ.....

Cái gì tiểu cô nương! Cái gì nằm ở sân nhà Tiêu phủ, đây là nhà nàng, mấy đứa này muốn giỡn à!.

"Liễu Yến! Ngươi giỡn mặt với ta à!." Nàng đập đầu nha hoàn một cái làm nàng ta giật mình. Rốt cuộc cái đám này bị gì vậy trời, à mà nàng nhớ nàng trong thư phòng cơ mà, sao lại ở trong phủ.

(Au: Tới bây giờ mấy bạn biết đóa là ai chưa😘)

"A! Sao nàng tiểu cô nương biết tên ta! Chẳng lẽ tiểu cô nương là....".

"Khoan!... Các ngươi đưa gương cho ta!". Nàng bá đạo ra lệnh. Không thể nào! Nhất định diện mạo của ta vẫn như cũ.

Gương được đưa đến , nàng run run cầm lấy cái gương , mắt nhắm mắt mở không dám nhìn vào cái gương... về sau tranh đấu tư tưởng nhiều lắm mới quyết định nhìn...và kết quả là.

"AAAA! CON MẸ NÀO ĐẸP THẾ NÀY!".

Đám người làm: "Sa mạc lời! hạn hán lời! Khô cạn lời!".😑😑😑😑😑😑🤐😛🤐😛😛

"Chẳng lẽ người thực sự là Thiếu phu nhân Triệu Hoàng Khắc Minh". Liễu Yến nghiêm túc hỏi.

"Chớ ma nào ở đây nữa!". Khắc Minh tỉnh bơ trả lời. Không thể nào, chẳng lẽ là do cái gì ngọc Sinh Hồi đó gây ra, vậy viên ngọc đó ở đâu?.

[Xuyên không][Hoàn] Tiểu Công Chúa Không Nên Làm Càn- Triệu Hoàng Khắc MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ