Chương 9: Cuộc Tỉ Thí Đã Rõ Kết Quả (P2)

586 54 4
                                    

Sau khoảng một nén nhang, cái bánh của Khắc Minh đã được đưa ra mùi hương lan tỏa khắp Ngự hoa viên . Dâu và cả kem cũng đã được đưa ra  và thêm một số dụng cụ cắt bánh ở thế giới hiện đại mà Khắc Minh đã nhờ các thị vệ làm cho, chắc hẳn sẽ rất lạ đối với những người ở đây về những dụng cụ này.

Khắc Minh lại gần kê cái ghế lên trên chân khéo léo cắt ngang cái bánh ra thành 3 phần . Nàng gọi Hoàng Tổ Mẫu , hoàng hậu và thái tử qua chỗ nàng mới cắt bánh . Mỗi người cầm lấy một đôi đúa , gắp từng miếng dâu vào miếng  bánh thứ nhất và thứ hai lên trên mặt bánh, không quên phớt kem lên mặt bánh.

"Cái này là làm nhân cho bánh nha". Nàng nháy mắt tinh nghịch.

Xong phần bỏ nhân thì lại phết kem, sau một hồi khéo léo của cả bốn người , cuối cùng chiếc bánh đã làm xong. Thật là đẹp mặt. Ai nhìn vào cũng thèm. Chảy cả nước dãi nhưng Khắc Minh chỉ nói một câu làm họ phải đợi chờ khá lâu đây.

"Cái bánh này phải ướp lạnh khoảng nửa canh giờ nữa ăn mới ngon, xin mời mọi người ăn chè của Hoàng muội Lăng Lăng  trước nha"

Nghe lời nói của Khắc Minh là vậy, Triệu Tiêu Lăng giời cười lau nhẹ mồ hôi rồi phân chia từng chén chè cho các đại thần và Hoàng thượng.... Ai ai cũng tấm tắc khen ngợi, Món chè của Triệu Tiêu Lăng. Từng lời khen như là " Món chè thật là tuyệt diệu ", " Cái này phải gọi là đệ nhất chè ngũ vị hương " , " Tam công chúa Triệu Tiêu Lăng thật là tài giỏi " ,... Từng lời su nịnh cứ thế mà tiếp tục , ai lại ngu gì mà  không đi tâng bốc ái nữ của hoàng thượng  cơ chứ. Triệu Tiêu Lăng tươi cười như hoa mới nở, trong lòng chắc chắn phần thắng sẽ là của mình.

"Các vị đại thần quá lời rồi, bổn công chúa chỉ có một chút tài nghệ hèn mọn mà thôi, sao xứng với lờ khen của các vị cơ chứ!" , nàng ta e thẹn che mặt làm bộ xấu hổ  nhưng ai mà ngờ trong thâm tâm của một nữ oa nhi 7, 8 tuổi  này lại có một  dã tâm lớn đâu. Đúng là dã tâm đội dã đức .

Khắc Minh xì nhẹ, ái với chả ngại, thái độ gì mà lại như người lớn thế kia, như thiếu nữ 18 vậy, dịu với chả dàng, nàng đây không thích, sống với đúng lứa tuổi trong thể xác này vẫn tốt hơn.     (Au: em kết chị rồi đấy😙)

Những lời khen tâng bốc nàng ta, Khắc Minh dần bị lãng quên cho đến khi Nguyệt Tú mang bánh ra.

"A. , Nguyệt Tú tỷ tỷ đưa bánh cho ta a, là ta muốn cắt nha". Khắc Minh nhảy xuống khỏi người của Hoàng thái hậu, nhận lấy bánh từ phía Nguyệt Tú, trong người lấy ra một con dao lớn và hét lên khiến mọi người kinh hãi....😨

"Xẻo thịt aaa"...( Au; Bưa với chị😑)

"Xin lỗi ta lấy nhầm dao... Hihi... Là con dao nhỏ này à.." nàng cười lấy lòng mọi người rồi lấy dao cắt bánh cắt từng miếng nhỏ bỏ vào dĩa cho mọi người cùng thưởng thức, Triệu Tiêu Lăng và Liên Hồng Mỵ cũng cùng dùng thử

Ngô. Cái bánh thật là lạ và rất ngon, đã thế khi ăn còn  đọng lại mùi thơm trong miệng, ngon hẳn chè Ngũ vị hương kia nhiều... Bây giờ họ mới biết Nhị công chúa cũng không vô dụng nha.

" Khắc Minh, cao lương mĩ vị này gọi như thế nào vậy... Rất ngon và thơm", hoàng thượng hỏi nàng

"Thưa phụ hoàng cái này gọi là bánh dâu 🍓, là món bánh của người Phương Tây , vừa miệng phụ hoàng chứ! ", Khắc Minh chạy lên đùi Triệu Khắc Hàn ngồi, hắn lúc đầu nhíu mày nhưng về sau thì lại cười vỗ đầu cung chiều Khắc Minh.

[Xuyên không][Hoàn] Tiểu Công Chúa Không Nên Làm Càn- Triệu Hoàng Khắc MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ